Alec Baldwin Hilaria Baldwin อเล็ก บาลด์วิน ฮิลาเรีย บาลด์วิน

ฮิลาเรีย บาลด์วิน อวดหุ่นหลังคลอดลูกคนที่สี่ ได้เพียง 12 วัน!

Home / Hollywood / ฮิลาเรีย บาลด์วิน อวดหุ่นหลังคลอดลูกคนที่สี่ ได้เพียง 12 วัน!

 เกือบสองอาทิตย์ก่อนฮิลาเรีย บาลด์วิน (Hilaria Baldwin) ภรรยาคนสวยของ อเล็ก บาลด์วิน (Alec Baldwin) นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ เพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนเล็กที่ชื่อว่า โรเมโอ อเลฮันโดร เดวิด ไปหมาดๆ งานนี้ทำให้คุณพ่อยิ้มแก้มปริ แถมคุณแม่ก็ออกมาอวดหุ่นหลังคลอด 12 วันที่เริ่มใกล้กลับมาเป๊ะเหมือนเดิม

  คุณแม่ลูกสี่แชร์ภาพหน้าท้องในชุดชั้นในเปรียบเทียบช่วงก่อนคลอดกับหลังคลอดลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นเล่าความเป็นมายาวเหยียด “ช่วงหลังคลอด 9 เดือนกับอีก 12 วัน (ฉันถ่ายภาพด้านขวาเมื่อสองวันที่แล้ว) ร่างกายทุกส่วนมีความแตกต่าง แต่ฉันเชื่อในการใช้ชีวิตอย่างคล่องแคล่วเท่าที่จะเป็นไปได้

ฮิลาเรีย บาลด์วิน
ฮิลาเรีย บาลด์วิน

 

  ”มีหลายครั้งที่ฉันไม่ได้ออกกำลังกายในขณะตั้งท้องครั้งนี้ มันแสดงให้เห็นถึงความท้าทายที่ยากขึ้นเรื่อยๆ ฉันเลยต้องดึงตัวเองออกจากสถานการณ์นั้นและมันก็ช่วยฉันให้ผ่านไปได้เยอะเลย เพราะร่างกายต้องการให้เราสนใจมันและมีการเคลื่อนไหว มันสำคัญสำหรับร่างกาย ความสุข และความแข็งแรงของคุณ”  

  ในชีวิตประจำวัน ฮิลาเรียชอบเล่นโยคะอยู่แล้ว เธอจึงมีรูปร่างที่ดีไม่หย่อนคล้อยมากนัก แม้จะเป็นช่วงหลังคลอดลูกก็ตาม “เมื่อวานฉันเริ่มออกกำลังกาย ทำอย่างช้าๆ และมั่นคง ไม่มีอะไรบ้าบิ่น ทุกการคลอดมีความแตกต่างกัน และคุณหมอสามารถให้คำแนะนำเมื่อคุณสามารถอดทนต่อร่างกายของตัวเองได้

  ”ฉันผ่านมันมาเยอะแล้วและได้สร้างบางสิ่งที่ล้ำค่า ผ่านไปวันแล้ววันเล่าด้วยการเคลื่อนไหวของร่างกาย คุณจะได้ฟื้นฟูความแข็งแรงและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของคุณอีกครั้ง

  ฮิลาเรียคลอดลูกคนที่สี่เมื่อ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากมีลูกมาแล้วสามคนอย่าง ลีโอนาโด แองเจิล ชาร์ลส์ วัย 20 เดือน ราฟาเอล โทมัส วัย 3 ขวบ และ คาร์เมน กาเบียลา วัย 4 ขวบครึ่ง และยังมีลูกสาวบุญธรรมซึ่งเป็นลูกติดของสามีอย่าง ไอร์แลนด์ วัย 22 ปี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

อเล็ก บาลด์วิน ต้อนรับลูกคนที่ 4 ในวัย 60 ปี!!

อเล็ก - ฮิลาเรีย
อเล็ก – ฮิลาเรีย

 

ฮิลาเรีย บาลด์วิน หลังคลอด 24 ชั่วโมง
ฮิลาเรีย บาลด์วิน หลังคลอด 24 ชั่วโมง

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ hilariabaldwin