Chocolate Ha Ji Won Yoon Kye Sang ยุนคเยซัง ฮาจีวอน

ฮาจีวอน คอนเฟิร์มบทนำ ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ ประกบคู่ ยุนคเยซัง

Home / Hollywood / ฮาจีวอน คอนเฟิร์มบทนำ ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ ประกบคู่ ยุนคเยซัง

 ในที่สุดนักแสดงสาวมากความสามารถ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ก็ได้กลับมารับงานซีรีส์อีกครั้ง หลังจากหายไปนานสามปี กับผลงานเรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Chocolate ซีรีส์แนวโรแมนติกที่จะมาอุ่นหัวใจคนดู ประกบคู่กับพระเอก ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang)

  Chocolate จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ “อีคัง” ศัลยแพทย์หนุ่มผู้มีหัวใจเย็นชา กับ มุนชายอง เชฟสาวขี้สงสาร ทั้งคู่ได้มาเจอกันระหว่างการเตรียมอาหารเพื่อผู้ป่วยระยะสุดท้าย ทำให้เขาและเธอคอยปลอบประโลมบาดแผลในใจที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวในอดีต ซีรีส์เรื่องนี้ได้มือเขียนบท อีคังฮี และผู้กำกับ อีฮยอนมิน มาคอยควบคุมอยู่เบื้องหลัง และเป็นการร่วมงานอีกครั้งของผู้กำกับและยุนคเยซัง หลังจากซีรีส์ I’m Sorry, I Love You เมื่อปี 2004

  ยุนคเยซัง จะรับบทเป็น ศัลยแพทย์ อีคัง ที่ภายนอกดูเป็นคนสมบูรณ์แบบด้วยรูปลักษณ์ที่ดีและมีมันสมอง แต่เขากลับเป็นคนที่มีกำแพงทำให้คนอื่นเข้าถึงได้ยาก ในอดีตเขาเคยเป็นเด็กชายผู้ใสซื่อที่มีบ้านเกิดอยู่ริมทะเลและฝันอยากเป็นเชฟ แต่ด้วยโชคชะตาที่ไม่เข้าข้าง ทำให้เขาต้องใช้ชีวิตอยู่กับการแข่งขัน

  “ผมร่วมแสดงซีรีส์เรื่องนี้ด้วยความปลาบปลื้มใจ เพราะกำกับโดย อีฮยอนมิน และเขียนบทโดย อีคยองฮี ซึ่งทั้งคู่เป็นคนที่ผมหลงใหลมากครับ ผมเลยอยากให้ทุกคนหันมาสนใจ เพราะผมเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อที่จะส่งเรื่องราวที่แสนอบอุ่นไปให้ถึงคนดูครับ”

  ส่วนฮาจีวอน รับบทเป็น เชฟสาว มุนชายอง เชฟที่มาจากการแข่งขันเชฟนานาชาติจากอิตาลี เธอเป็นคนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม และไม่เคยอดกลั้นความโกรธได้เมื่อเห็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรม ชีวิตในวัยเด็ก เธอได้รับอาหารจากเด็กชายที่เธอพบจากร้านอาหารเล็กๆ ริมทะเล ทำให้เธอตัดสินใจเลือกเส้นทางเชฟมือรางวัลระดับโลก

  “ฉันรู้สึกยินดีที่ได้ร่วมแสดง Chocolate และสุขใจที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับ อีฮยองมิน และ นักเขียน อีคยองฮี ที่ฉันอยากร่วมงานด้วยค่ะ เมื่อเร็วๆ นี้ฉันได้อ่านบทแล้ว ฉันรู้สึกสบายใจที่จะได้เล่นเป็นตัวละครมุนชายอง หวังว่าทุกคนจะรู้สึกสบายใจกับซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะคะ”

   Chocolate มีกำหนดออนแอร์ตอนแรกช่วงครึ่งหลังของปี 2019

ฮาจีวอน
ฮาจีวอน

 

ยุนคเยซัง
ยุนคเยซัง

 

cr. soompi.com