Ha Ji Won Jeon Tae Soo จอนแทซู ฮาจีวอน

นักแสดง จอนแทซู น้องชาย ฮาจีวอน เสียชีวิตด้วยโรคซึมเศร้าในวัย 34 ปี

Home / Hollywood / นักแสดง จอนแทซู น้องชาย ฮาจีวอน เสียชีวิตด้วยโรคซึมเศร้าในวัย 34 ปี

  ข่าวเศร้ารับต้นปีเมื่อนักแสดงหนุ่มอนาคตไกล จอนแทซู (Jeon Tae Soo) น้องชายของนักแสดงชื่อดัง ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ได้เสียชีวิตลงอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและแฟนๆ

  ทางด้าน Haewadal Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มได้ออกมาแถลงการณ์ถึงข่าวอันน่าสลดใจครั้งนี้ว่า “เราขออภัยที่ต้องออกมาประกาศข่าวอันหนักหน่วงเช่นนี้ นักแสดงจอนแทซูได้จากพวกเราไปเมื่อวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมาในวัย 34 ปี หลังจากที่ต่อสู้กับอาการซึมเศร้าจนอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว และเราก็ยังได้พูดคุยถึงงานแสดงเรื่องใหม่ของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ ตอนนี้ครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขากำลังเศร้าโศกกับการจากไปอย่างกะทันหัน

  ”จอนแทซูรักในการแสดงมาก และยังเป็นศิลปินที่รอบรู้อย่างหลากหลาย เราเลยอยากขอให้ทุกคนละเว้นการแสดงความเห็นในเชิงเสียหาย ส่วนพิธีศพจะจัดขึ้นอย่างเงียบๆ โดยมีเพียงแค่ครอบครัวและคนรู้จักเท่านั้น เราเลยขอความร่วมมือทุกคนไม่ไปมุงในสถานที่จัดงาน ทางเรารู้สึกเจ็บปวดและเสียใจมากที่ออกมาประกาศข่าวนี้ และขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของเขาอีกครั้ง

  และหลังจากการเสียชีวิตของจอนแทซู ทำให้ฮาจีวอนผู้เป็นพี่สาวยกเลิกตารางงานทั้งหมด รวมไปถึงการเข้าร่วมรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธออย่าง Manhunt ในวันที่ 22 มกราคม

  ทางเราขอแสดงความเสียกับการจากไปของจอนแทซูด้วยนะคะ

ฮาจีวอน - จอนแทซู
ฮาจีวอน – จอนแทซู

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ allkpop.com