ฮาจีวอน

ฮาจีวอน ถอนตัวจากบทนำ ซีรีส์ Prometheus!!

Home / Hollywood / ฮาจีวอน ถอนตัวจากบทนำ ซีรีส์ Prometheus!!

  เป็นที่น่าเสียดายสำหรับแฟนซีรีส์ ที่จู่ๆ นักแสดงสาวสายบู๊ ฮาจีวอน (Ha Ji Won) ได้ตัดสินใจถอนตัวจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง Prometheus อย่างกะทันหัน

  เมื่อวาน (10 ต.ค.) TVReport รายงานว่า ฮาจีวอนได้พูดคุยกับทีมงานโปรดักชั่น แต่ในที่สุดเธอก็ได้ถอนตัวจากบทนำไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่คอนเฟิร์มรับเล่นเมื่อช่วงต้นฤดูร้อนที่ผ่านมา แถมทางต้นสังกัดของนักแสดงสาวก็ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า ข่าวที่ว่านี้เป็นเรื่องจริง ส่วนเหตุผลที่เธอถอนตัวนั้นเป็นเรื่องของตารางการถ่ายทำซีรีส์ที่เลื่อนออกไป ทำให้กระทบกับตารางงานของฮาจีวอนที่วางแผนไว้ก่อนหน้านั้น

  Prometheus เป็นซีรีส์สายลับที่ใช้ทุนสร้างสูงถึง 3 หมื่นล้านวอน มีเรื่องราวเกี่ยวกับนักวิทยาศาสตร์เกาหลีเหนือผู้คิดค้นนิวเคลียร์ได้หายตัวระหว่างส่งตัว ทำให้หลายประเทศได้รับมอบหมายภารกิจในการค้นหาตัวกันจ้าละหวั่น เกาหลีใต้จึงส่งสายลับ NIS แชอึนซอ และนายทหารสถานทูตเกาหลีเหนือ พัคฮุน (รับบทโดย จินกู) ตั้งทีมเพื่อค้นหาตัวนักวิทยาศาตร์ แล้วจู่ๆ เด็กผู้หญิงลึกลับนามว่า ซงแชยอลก็ปรากฏตัวต่อหน้าพวกเขา

  ตอนนี้นักแสดงหลักที่คอนเฟิร์มและยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือ จินกู (Jin Goo) และ อีกีฮง (Lee Ki Hong) โดยมีกำหนดออกอากาศตอนแรกในครึ่งแรกของปี 2019

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ฮาจีวอน คอนเฟิร์ม บทนำซีรีส์สายลับ PROMETHEUS!

จินกู คอนเฟิร์ม ประกบคู่ ฮาจีวอน ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ PROMETHEUS

ฮาจีวอน
ฮาจีวอน

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com