Ezra Miller Met Gala 2019 เอซรา มิลเลอร์

ชมการเมคอัป ลูกตาสุดสะพรึงของ เอซรา มิลเลอร์ กว่าจะได้ลุคนี้ไม่ง่ายเลย!

Home / Hollywood / ชมการเมคอัป ลูกตาสุดสะพรึงของ เอซรา มิลเลอร์ กว่าจะได้ลุคนี้ไม่ง่ายเลย!

 Best Make จากงาน Met Gala ประจำปีนี้ต้องยกให้นักแสดงหนุ่ม เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ที่มาในคอนเซ็ปต์สุด Camp ที่อวดความหลุดโลกแบบสุดๆ ด้วยลูกตาที่เจ็ดดวงบนใบหน้า ทำเอาถูกอกถูกใจกันถ้วนหน้า จนกลายเป็นที่พูดกันแบบสนั่นโซเชียล

อ่านเพิ่มเติม เปิดแฟชั่นสุดแหวกของสองหนุ่ม เอซรา มิลเลอร์ – จาเร็ต เลโต้ ที่หิ้วใบหน้าตัวเองมาร่วมพรมชมพู Met Gala!

เอซรา มิลเลอร์
เอซรา มิลเลอร์

 

  งานหน้าสุดสร้างสรรค์ในครั้งนี้ได้ช่างแต่งหน้านามว่า มีมี่ ชเว มาช่วยเนรมิตลุคสุดแคมป์นี้ให้ เธอได้โพสต์ภาพและวิดีโอเบื้องหลังการแต่งหน้าของมิลเลอร์ โดยเธอได้เผยว่ากว่าจะได้ฟินิชลุคใช้เวลานานทั้งวัน โดยเตรียมตัวตั้งแต่เก้าโมงเช้าเพื่อถ่ายรูป และรู้สึกขอบคุณที่ทุกคนชื่นชอบในผลงานของเธอ

  “ฉันคิดถึงธีมแคมป์ ที่มีดวงตาหลายดวงในการถ่ายทอดบุคลิกที่แตกต่างและหลากหลายตัวตนที่เข้ากันได้ดี

  ช่างแต่งหน้าชเวได้เผยถึงรายละเอียดการวาดดวงตาแต่ละดวงที่ต้องลงสีถึง 200 สเต็ป และใช้เวลาอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงกว่าจะได้ดวงตาหนึ่งดวง เบ็ดเสร็จห้าดวงบนใบหน้าของมิลเลอร์ จะใช้เวลาราวๆ เกือบสามถึงสี่ชั่วโมงเลยทีเดียว

เลื่อนเพื่อนดูภาพ (มีคลิป)

 

  “ก่อนเริ่มงานเอซราและฉันเราได้คุยกันอย่างจริงจังเกี่ยวกับว่าเราอยากทำอะไรร่วมกันให้มันออกมาลุล่วง มันได้ออกมาจากวิสัยทัศน์ของเราทั้งคู่ และเป็นมุมมองด้านศิลปะที่อยู่ในใจของฉันด้วย ซึ่งมันก็คือลุคในแบบกล้องสลับลาย ฉันตื่นเต้นมากที่เขาต้องสิ่งที่กล้าหาญขนาดนี้ เราทำงานร่วมกันได้เปลี่ยนแปลงบางสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ผ่านกระบวนการจนลุคนี้ได้เสร็จสิ้น ที่เขาพึงพอใจสุดๆ

  “เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ทำงานร่วมกับทีมที่มีความตั้งใจและมากความสามารถ ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกๆ รายละเอียดของเอซราจะออกมาอย่างไม่มีข้อบกพร่อง ไม่คิดว่าเมื่อคืนจะมีใครได้นอนมากกว่าสองชั่วโมงก่อนงาน Met จะเริ่มขึ้น แต่พวกเราทำสำเร็จนะ มันคือช่วงเวลาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกที่ได้เห็นทุกคนตั้งใจทำงานมาด้วยกันจนจบได้อย่างสวยงามแบบนี้

 

  ธีม Met Gala ในปีนี้เป็นธีม  Camp: Notes on Fashion ที่จะมาฉีกกฎเกณฑ์อันแสนน่าเบื่อคร่ำครึมาสนุกกับการแต่งตัว สวนกระแส ประชดประชัน พร้อมพร็อพที่จัดจ้าน โดยไม่คำนึงการแต่งตัวตามเพศสภาพ แต่ก็ยังคงความศิลปะของแฟชั่นเอาไว้

 

เอซรา มิลเลอร์
เอซรา มิลเลอร์

 

เอซรา มิลเลอร์
เอซรา มิลเลอร์

 

cr. mimles