Kanye West Kim Kardashian คานเย่ เวสต์ คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน ต้อนรับลูกอุ้มบุญคนใหม่เข้าบ้าน กลายเป็นคุณแม่ลูกสี่แล้ว!

Home / Hollywood / คิม คาร์เดเชียน ต้อนรับลูกอุ้มบุญคนใหม่เข้าบ้าน กลายเป็นคุณแม่ลูกสี่แล้ว!

  ไม่ยอมหยุดขยายครอบครัวจริงๆ สำหรับ คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ที่แม้ว่าเธอจะไม่มีโอกาสตั้งท้องได้ด้วยตัวเองแล้ว แต่ passion ในการมีลูกของเธอยังไม่หมดไปซะทีเดียว เลยจ้างแม่อุ้มบุญช่วยอุ้มท้องคนที่สี่ให้ หลังจากเคยใช้บริการมาแล้วครั้งหนึ่งนั่นก็คือ น้องชิคาโก้ วัย 1 ขวบนั่นเอง

  เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คิมได้ประกาศว่าเธอรับลูกคนใหม่จากแม่อุ้มบุญเข้าบ้านเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่น้องคลอดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาด้วยน้ำหนัก 2.97 กิโลกกรัม แถมยังเป็นเด็กผู้ชายอีกด้วย อีกทั้งเธอยังเผยผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่า “เขาอยู่นี่แล้ว แถมยังสมบูรณ์แบบมากด้วย ลูกชายอย่างกับแฝดของชิคาโก้ ฉันมั่นใจว่าหน้าเขาจะเปลี่ยนไปอีกเยอะ แต่ตอนนี้เขาเหมือนกับเธอมาก

ข้อความของ คิม คาร์เดเชียน
ข้อความของ คิม คาร์เดเชียน

 

  คุณแม่ลูกสี่ได้ยืนยันไว้ตั้งแต่เดือนมกราคมว่า เธอได้จ้างแม่อุ้มบุญสำหรับลูกคนที่สี่หลังจากมีข่าวลือมาตลอดในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา โดยคิมได้เก็บรังไข่และน้ำเชื้อของ คานเย่ เวสต์ (Kanye West) ที่เป็นเด็กผู้ชายเอาไว้เพื่อนำไปผสมเทียมกับแม่อุ้มบุญ จนกลายเป็นว่าตอนนี้เธอมีลูกสาวสองคน และลูกชายสองคน

ครอบครัวเวสต์
ครอบครัวเวสต์

 

  คุณแม่เคยเผยผ่านรายการ Ellen DeGeneres เมื่อปี 2014 หลังจากให้กำเนิดน้องนอร์ท ลูกสาวคนแรกได้เจ็ดเดือนว่า อยากจะมีลูกสักหกคน ซึ่งตอนนั้นเธอยังไม่มีปัญหาเรื่องครรภ์เป็นพิษ และยังสามารถตั้งท้อง น้องเซนต์ ลูกชายของเธอได้อยู่ และให้กำเนิดลูกคนที่สองในเดือนธันวาคม ปี 2015

  หลังจากนั้นคิมก็ได้ปรึกษาคุณหมอสำหรับการมีลูกคนที่สาม ซึ่งในตอนแรกคิมหมายมั่นว่าจะตั้งท้องด้วยตัวเอง แต่คุณหมอกลับห้ามเอาไว้ เพราะเสี่ยงตกเลือดจนถึงแก่ชีวิต

  “หลังจากคลอดแล้ว รกของคุณควรจะออกมาด้วย แต่ของฉันกลับติดค้างอยู่ข้างใน นั่นคือสาเหตุที่ทำผู้หญิงตกเลือดจนตาย พวกเขาไม่สามารถหยุดมันได้ หมอเลยต้องขูดมดลูกของฉัน มันเจ็บมากจริงๆ ค่ะ” คิมเผยผ่านนิตยสาร Elle ในปี 2018

  จากนั้นทำให้เธอตัดสินใจจ้างแม่อุ้มบุญหลังจากที่ได้คุยกับสามีแล้ว และเปิดเผยผ่านรายการ  Keeping Up With the Kardashians “เรารู้สึกซึ้งใจที่แม่อุ้มบุญของเราทำให้ความฝันเป็นจริงสำหรับของขวัญที่ดีที่สุดที่ได้รับมา” คุณแม่เอ่ยความรู้สึกหลังจากมีลูกคนที่สามผ่านแม่อุ้มบุญอย่างสมใจ

  แต่อย่างที่บอกไปว่า คิมใฝ่ฝันอยากจะมีลูกสักหกคน แต่ดูเหมือนว่าเธอเริ่มจะเปลี่ยนความคิด และอาจจะมีเพียงแค่สี่คนพอ “ฉันไม่คิดว่าจะสามารถรับมือได้มากกว่านี้แล้วค่ะ

  ทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับครอบครัวด้วยนะจ๊ะ

ครอบครัวเวสต์
ครอบครัวเวสต์

 

น้องชิคาโก้
น้องชิคาโก้

 

คิม - คานเย่
คิม – คานเย่

 

cr. @KimKardashian, eonline.com