Black Mirror Miley Cyrus ไมลีย์ ไซรัส

รอเลย! ไมลีย์ ไซรัส โผล่ซีรีส์ Black Mirror ซีซั่น 5 พร้อมลุคสุดปัง มาลุ้นกันว่าบทบาทของเธอจะเป็นอะไร

Home / Hollywood / รอเลย! ไมลีย์ ไซรัส โผล่ซีรีส์ Black Mirror ซีซั่น 5 พร้อมลุคสุดปัง มาลุ้นกันว่าบทบาทของเธอจะเป็นอะไร

 มาแล้ววว สำหรับตัวอย่างซีรีส์สุดล้ำที่แฟน Netflix รอคอย อย่าง Black Mirror ซีซั่น 5  มาพร้อมกับความตื่นเต้นครั้งใหม่ แถมงานนี้มีนักแสดงตัวเด็ดหลายคนมาร่วมแจมด้วย หนึ่งในนั้นก็คือไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ที่ขอวางไมค์ชั่วคราวมาอวดฝีมือการแสดงอีกครั้ง

 

  ตัวอย่างซีซั่นที่ 5 ประมาณสองนาทีถูกปล่อยลงในยูทิวบ์ มาในแนวธริลเลอร์ชวนให้ตื่นเต้นเหมือนกับซีซั่นที่ผ่านมาๆ มา แต่ก็เดาทางไม่ถูกว่าแต่ละตอนจะมาในแนวไหน พร้อมกับเปิดเผยโฉมหน้านักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น แอนโธนี แม็กกี (Anthony Mackie) โทเฟอร์ เกรซ (Topher Grace) ยาห์ยา อับดุล มาทีน (Yahya Abdul-Mateen II) และสาวไมลีย์ ไซรัส ที่คาดเดาว่าน่าจะรับบทเป็นป๊อปสตาร์สาว เข้ากับคาแรกเตอร์ในชีวิตจริงของเธอ

ไมลีย์ ไซรัส
ไมลีย์ ไซรัส

 

  ไมลีย์เคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ทุกคนจะได้ดูโปรเจ็กต์ที่ทำให้ต้องส่ายหน้า และพูดว่ามันใช่เลย นาทีที่ฉันไม่อยากจะทำแบบนี้อีกแล้ว แต่ในที่สุดฉันก็มาอยู่ตรงนี้” นักร้องสาวกลับมาคืนผลงานการแสดงอีกครั้งหลังจากทิ้งผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Crisis in Six Scenes ในปี 2016

  ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ตอนที่สาวไมลีย์เล่นนั้นจะเกี่ยวกับอะไร และเนื้อหาในตัวอย่างนั้นก็จะมีเรื่องราวของ ชายหนุ่มที่แต่งงานแล้ว แต่ออกมาหาความสุขกับผู้หญิงในอินเทอร์เน็ต วัยรุ่นสุดเหงาที่มีเพื่อนสนิทเป็นหุ่นยนต์ มือปืนที่กำลังล้มเหลวในชีวิต และคนที่อาศัยอยู่ในหุบเขาทะเลทราย

  หัวใจหลักของซีรีส์ Black Mirror นั้นจะบอกเล่าถึงเทคโนโลยีสุดล้ำ ทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันและที่สร้างมาจากจินตนการ เรื่องราวเต็มไปด้วยความระทึกขวัญและแฟนตาซี โดยแฝงถึงข้อดีข้อเสียในการใช้เทคโนโลยี และแต่ละเรื่องจะจบภายในหนึ่งตอน ซึ่งบางตอนอาจจะมีอีสเตอร์เอกในการเชื่อมโยงกับตอนอื่นๆ  

  Black Mirror ซีซั่น 5 ออกอากาศทาง Netflix ในวันที่ 5 มิถุนายน

Black Mirror
Black Mirror

 

ไมลีย์ ไซรัส
ไมลีย์ ไซรัส