Taecyeon แทคยอน

แทคยอน ปลดประจำการทหาร มีแฟนไทยไปรอรับถึงที่!

Home / Hollywood / แทคยอน ปลดประจำการทหาร มีแฟนไทยไปรอรับถึงที่!

  ถึงเวลาแล้วที่นักแสดงและนักร้องหนุ่มจากวง 2PM แทคยอน (Taecyeon) ปลดประจำการทหาร กลับสู่อ้อมอกแฟนๆ ทุกคน หลังจากหายไปรับใช้ชาตินานถึง 20 เดือน

  เช้าวันที่ 16 พฤษภาคม นักร้องนักแสดงหนุ่มได้ออกมาทักทายกับแฟนๆ ที่มารอรับบริเวณค่ายทหารในอิลซาน จังหวัดคยองกี แทคยอนได้กล่าวทักทายแฟนคลับและผู้สื่อข่าวที่ไปรอรับกันอย่างสุขใจ ที่ได้เห็นหนุ่มคนนี้กลับมาอย่างสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ “ผมนอนไม่หลับเลยล่ะครับ รู้สึกประหม่าด้วย นี่เป็นครั้งแรกที่ผมยืนต่อหน้ากล้องหลังจากห่างไปนาน เลยไม่รู้ว่าตอนนี้ผมดูเป็นยังไงบ้าง

 

 

  “ผมได้ยินเสียงทรัมเป็ตปลุกเราในเช้าวันนี้ ไม่อยากจะเชื่อว่าผมปลดประจำการแล้ว ผมคิดว่ามันคงจะกระแทกใจผมน่าดู ถ้าพรุ่งนี้เช้าผมตื่นโดยนาฬิกาปลุกไม่ใช่เสียงทรัมเป็ต

  “ก่อนอื่นเลยผมอยากขอบคุณแฟนๆ ที่มารอผมนะครับ ไม่รู้เลยว่าจะมีคนมากมายมากันขนาดนี้ ผมสัญญาว่าจะกลับไปทำงานดีๆ อีกครั้งในเร็วๆ นี้ ผมอยากเจอสมาชิกคนอื่นๆ ใน 2PM ด้วยครับ ตอนนี้มีอีกสองคนกำลังอยู่ในกรม ผมคิดถึงพวกเขามากครับ หวังว่าพวกเราทุกคนจะมารวมตัวกันเร็วๆ นี้ เพื่อจะได้โชว์ที่ยอดเยี่ยมให้ทุกคนได้ชมกัน

 

  วันดีๆ แบบนี้ก็มีแฟนชาวไทยไปรอรับแทคยอนถึงที่ พร้อมกับเรียกเขาว่า “โอปป้า สวัสดีค่า” เมื่อได้ยินภาษาไทยที่คุ้นเคย เขาจึงรีบยกมือไหว้อย่างน่ารัก แล้วพูดกลับมาว่า “สวัสดี อันยอง” ทำเอาฟินกันไปทั้งคณะเลยทีเดียว

 

  นอกจากแฟนคลับที่มารอ ยังมีสมาชิก 2PM อย่างหนุ่มชานซองมารับถึงที่อีกด้วย

  แทคยอนเข้าประจำการทหารเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2017 และได้ออกจากค่าย JP พร้อมกับเซ็นสัญญาใหม่กับค่าย 51K ในเดือนกรกฎาคม ปี 2018 เพื่อทำงานในฐานะนักแสดงและนักร้องในอนาคต และยังคงเป็นสมาชิกของ 2PM เหมือนเดิม

  ก่อนเข้ากรมทหารแทคยอนได้ฝากผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดอย่าง Save Me ที่ออกอากาศทางช่อง OCN ในปี 2017และภาพยนตร์ House of the Disappeared ที่เข้าฉายในปีเดียวกัน

แทคยอน
แทคยอน