Keanu Reeves Sandra Bullock คีอานู รีฟส์ แซนดรา บูลล็อก

คีอานู รีฟส์ ประทับใจถึงขั้นแอบปิ๊ง ระหว่างร่วมงานกับ แซนดรา บูลล็อก ในหนัง Speed

Home / Hollywood / คีอานู รีฟส์ ประทับใจถึงขั้นแอบปิ๊ง ระหว่างร่วมงานกับ แซนดรา บูลล็อก ในหนัง Speed

  เรียกว่าเป็นโมเมนต์ที่ผลัดกันปลื้มจริงๆ สำหรับสองพระนาง คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) และ แซนดรา บูลล็อก (Sandra Bullock) ที่เคยร่วมงานกันเมื่อ 20 กว่าปีก่อน จนทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันจนมาถึงทุกวันนี้

  แม้ตอนนี้ทั้งคู่จะไม่ได้มีผลงานร่วมกันอีกครั้ง แต่ก็ยังมีพูดถึงกันบ้างตามประสา และล่าสุดนี้รีฟส์กำลังเดินสายโปรโมตภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องใหม่อย่าง John Wick: Chapter 3 – Parabellum พร้อมกับเผยถึงประสบการณ์หนังแอคชั่นในอดีตที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือหนังเรื่อง Speed ที่เข้าฉายในปี 1994 นั่นเอง

  “เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้ทำหนังเรื่องนั้นครับ ผมได้เจอกับแซนดรา บูลล็อก ได้ทำงานกับเธอ เป็นอะไรที่วิเศษมาก บทที่ผมได้รับเป็นบทที่ดีมากจริงๆ หนัง Point Break เป็นจุดพีคมากที่สุดของผม ต่อมาก็เป็นหนัง Speed ซึ่งเป็นโอกาสในการทำหนังแอ็คชั่นที่ผมสามารถทำได้

  “ด้วยการสนับสนุนจากทีมสตันท์และทุกๆ อย่าง หนังเรื่องนั้นเป็นอะไรที่สนุกมากครับ

แซนดรา บูลล็อก - คีอานู รีฟส์
แซนดรา บูลล็อก – คีอานู รีฟส์

 

  รีฟส์ยังพูดถึงนักแสดงสาวบูลล็อกที่เคยร่วมงานกันได้อย่างเข้าขา “บรรยากาศการถ่ายหนังเต็มไปด้วยความสามารถของเธอ เราแกล้งทำเป็นบ้าบอกัน แต่เธอกลับมีอารมณ์ขันและความชาญฉลาดอย่างแท้จริง มันเลยเป็นอะไรที่สนุกสนานเมื่อได้แสดงหนังกับเธอครับ

  ก่อนหน้านี้ทางด้านบูลล็อกเองก็เผยถึงรีฟส์ว่า เธอเคยแอบปิ๊งเขาระหว่างถ่ายหนัง Speed ด้วยความหล่อของเขาทำเอาเธอแทบจะไม่มีสมาธิทำงานเลย ยิ่งไปกว่านั้นพระเอกหนุ่มยังดูแลเธอเป็นอย่างดี แต่น่าเสียดายที่ทั้งคู่ไม่เคยออกเดตกัน แต่นักแสดงสาวกลับมองว่าเป็นเรื่องดี เพราะทำให้ทั้งคู่ได้เป็นเพื่อนกันมาจนถึงวันนี้

 

  และล่าสุดพระเอกหนุ่มก็ได้ไปนั่งพูดคุยในรายการทอล์กโชว์ Ellen Show เขาก็ได้สารภาพต่อหน้าทุกคนว่าบูลล็อกก็เคยเป็นผู้หญิงที่เขาแอบชอบมาก่อน “ผมเองก็เคยปิ๊งเธอเหมือนกัน แต่เธอไม่รู้หรอก” กลายเป็นว่าต่างคนต่างแอบปิ๊งกันอยู่เงียบๆ ระหว่างทำงานด้วยกันนั่นเอง แต่ไม่มีใครกล้าสารภาพความในใจ เพราะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดยังไง พอรู้แบบนี้ก็น่าเสียดายเหมือนกันนะเนี่ย

  นอกจากเรื่อง Speed แล้ว รีฟส์กับบูลล็อกยังกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์ The Lake House เมื่อปี 2006

อ่านเพิ่มเติม แซนดรา บูลล็อก สารภาพ ทำงานกับ คีอานู รีฟส์ เป็นเรื่องยาก เพราะเขาหล่อเกินไป!

คีอานู รีฟส์ - แซนดรา บูลล็อก
คีอานู รีฟส์ – แซนดรา บูลล็อก

 

cr. etonline.com