Ma Dong Seok Ye Jung Hwa มาดงซอก เยจองฮวา

เตรียมเป็นเจ้าบ่าวแล้ว! มาดงซอก เล็งแต่งเทรนเนอร์สาว เยจองฮวา ปีหน้า!

Home / Hollywood / เตรียมเป็นเจ้าบ่าวแล้ว! มาดงซอก เล็งแต่งเทรนเนอร์สาว เยจองฮวา ปีหน้า!

 เบื่อความโสดแล้วอยากเป็นเจ้าบ่าวกับเขาบ้าง เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่โกอินเตอร์อย่าง มาดงซอก (Ma Dong Seok) มีแผนลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวเทรนเนอร์คนสวย เยจองฮวา (Ye Jung Hwa) เอาไว้ในใจ หลังจากคบหากันมาได้สองปีกว่าแล้ว

  เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่มได้ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เพื่อโปรโมตหนังใหม่ The Gangster, The Cop, The Devil เขาก็ได้ถูกถามถึงเรื่องราวหัวใจ ทำให้เจ้าตัวเผยสั้นๆ ว่าคิดจะแต่งงานในปีหน้า กับแฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2016

  ทั้งนี้ทางต้นสังกัดของมาดงซอกก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องการแต่งงานของเขาด้วยว่า “คำถามนี้มาจากนักข่าวที่เมืองคานส์ และเขาก็พูดว่าอยากแต่งงานให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ภายในปีหน้า แต่ก็ยังไม่มีการวางแผนอย่างชัดเจน

  “มาดงซอกมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเยจองฮวา สำหรับรายละเอียดการแต่งงานของทั้งคู่ยังไม่มีการยืนยัน และจะประกาศอีกทีผ่านช่องทางหลักของเราเมื่อได้รับการยืนยันที่ชัดเจนแล้ว เราก็ขอขอบคุณสำหรับความสนใจและการสนับสนุน

  เยจองฮวา เคยเป็นอดีตโค้ชทีมฟุตบอลของอังกฤษ และตอนนี้เธอทำรายการทีวีเป็นของตัวเองที่ยังไม่ได้มีการโปรโมตในตอนนี้  เธอรู้จักมาดงซอกและเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์หลังจากนักแสดงหนุ่มสนใจเรื่องการออกกำลังกาย

มาดงซอก
มาดงซอก

 

เยจองฮวา
เยจองฮวา

 

เยจองฮวา
เยจองฮวา

 

เยจองฮวา
เยจองฮวา

 

cr. entertain.naver.com