Adam Levine Behati Prinsloo อดัม เลวีน เบฮาติ พรินส์ลู

สองคนไม่พอ! เบฮาติ พรินส์ลู อยากมีลูกเพิ่มอีกสักคนสองคน กับ อดัม เลวีน!

Home / Hollywood / สองคนไม่พอ! เบฮาติ พรินส์ลู อยากมีลูกเพิ่มอีกสักคนสองคน กับ อดัม เลวีน!

 เชื่อแล้วว่ารักการเป็นคุณแม่จริงๆ สำหรับนางแบบสาวสุดเป๊ะ เบฮาติ พรินส์ลู (Behati Prinsloo) ที่ตอนนี้เธอมีลูกสาวที่น่ารักของคน กับนักร้องหนุ่มชื่อดัง อดัม เลวีน (Adam Levine) และยังคิดอยากจะมีอีกให้เป็นครอบครัวใหญ่กันไปเลย

  นางแบบสาววัย 31 ปี ได้ไปนั่งพูดคุยในรายการทอล์กโชว์ The Ellen DeGeneres Show และเล่าถึงลูกๆ ทั้งสองคน ด้านพิธีกรสาวฮ้าว เอลเลน ดีเจนเนอเรส ก็ถามขึ้นมาประมาณว่าคุณอยากมีเพิ่มอีกใช่ไหม แน่นอนว่าพลินส์ลู ยอมรับแบบว่าง่ายเลยทีเดียว

 

  “อดัมอยากมีลูกสักห้าคนค่ะ ฉันก็เคยคิดนะว่าอยากจะมีสักห้าคนเหมือนกัน แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าอยากจะมีสักสามหรือสี่กำลังดีเลยค่ะ อดัมไม่น่ามีปัญหาอยู่แล้วค่ะ เพราะฉันเป็นคนอุ้มท้องพวกเขาเอง

  นอกจากนี้นางแบบสาวยังเมาท์เรื่องชื่อลูกคนแรก และบอกที่มาของชื่อดัสตี้ โรส “อดัมบอกชื่อนี้กับฉันตอนท้องใหม่ๆ เขาบอกว่าเอลเลนบอกชื่อสุดแสนวิเศษมาล่ะ ชื่อดัสตี้ ฉันชอบดัสตี้ สปริงฟิลด์ (นักร้องรุ่นเก่า) มากเลยค่ะ แต่ฉันก็แบบว่า ดัสตี้เนี่ยนะ พ่อแม่ฉันคิดว่ามันเหมือนกับเศษฝุ่น พวกเขาใช้ภาษาอาฟรีกานส์ ภาษาอังกฤษไม่ใช่ภาษาแรกของเขา ดัสตี้เหรอ? ไม่มีทางหรอก

  “หลังจากนั้น ท้องฉันเริ่มใหญ่ขึ้น แต่ก็ยังเก็บชื่อนี้เอาไว้อยู่นะ กระทั่งเธอเกิดมาและได้ชื่อว่าดัสตี้ ต้องคุณคุณเลยนะเอลเลน

  “ตอนที่มีลูกคนแรก ฉันค่อนข้างมีอาการซึมเศร้าหลังคลอด กว่าจะกลับไปใช้ชีวิตปกติได้มันยากมากเลยค่ะ แต่พอมีลูกคนที่สองแล้ว ทุกอย่างง่ายขึ้นมากเลย

  ปัจจุบันพรินส์ลูและเลวีนมีลูกสาวด้วยกันสองคนคือ ดัสตี้ โรส วัย 2 ขวบ และ จีโอ เกรซ วัย 15 เดือน

เบฮาติ - อดัม
เบฮาติ – อดัม

 

cr. TheEllenShow