Adam Levine Behati Prinsloo อดัม เลวีน เบฮาติ พรินส์ลู

เบฮาติ พรินส์ลู คิดว่าเป็นข่าวดี หลัง อดัม เลวีน ถอนตัวจากโค้ช The Voice

Home / Hollywood / เบฮาติ พรินส์ลู คิดว่าเป็นข่าวดี หลัง อดัม เลวีน ถอนตัวจากโค้ช The Voice

  แปดปีมาแล้วที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง อดัม เลวีน (Adam Levine) เป็นส่วนหนึ่งในรายการแข่งขันร้องเพลงเลื่องชื่อของอเมริกาอย่าง The Voice ที่ยังมีแฟรนไชส์ในอีกหลายประเทศทั่วโลก รวมไปถึงประเทศไทย จนในที่สุดเจ้าตัวก็ประกาศถอนตัวออกจากการเป็นโค้ชท่ามกลางความเศร้าใจของแฟนๆ ที่หลงรักโค้ชอดัมไปซะแล้ว

   แม้จะเป็นการระวางหน้าที่ในวงการบันเทิงไปอย่างหนึ่ง แต่อดัมก็ได้กลับมาทำหน้าที่คุณพ่อและสามีให้กับ เบฮาติ พรินส์ลู (Behati Prinsloo) อย่างมีเวลามากขึ้น

  “เป็นข่าวดีสำหรับฉันนะคะ ข่าวดีสำหรับลูกๆ ด้วย” นางแบบสาววัย 31 ปี และภรรยาของเลวีนได้เผยกับรายการ Today เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา “เขามักจะตื่นเต้นเวลาได้กลับบ้าน และนี่เป็นครั้งแรกที่ไม่ต้องทำอะไรมาก ฉันก็คิดนะแบบว่า จะทำอะไรกับเขาดีนะ

  อย่างไรก็ดีเลวีนเพิ่งกลับมาจากทัวร์คอนเสิร์ตกับ Maroon 5  ในช่วงเวลาหลังทัวร์ทำให้คู่รักมีเวลาให้กันมากขึ้นกว่าเดิมจากที่ผ่านมา

 

  ขอเล่าย้อนกลับไปตอนที่นักร้องหนุ่มโพสต์ข้อความยาวเหยียดลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อถอนตัวจากหน้าที่โค้ช The Voice เขาได้เอ่ยขอบคุณทุกคนที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น มาร์ก เบอร์เน็ตต์ ผู้จัดรายการ และช่อง NBC ที่ชวนให้เขามาเซ็นสัญญาเมื่อแปดปีก่อน ทีมงานที่เกี่ยวข้อง นักดนตรี และเบลก เชลตัน เพื่อนคนสนิทที่ร่วมเป็นโค้ชด้วยกันมาหลายซีซั่นของรายการ

อดัม - เบฮาติ
อดัม – เบฮาติ

 

cr. people.com