Goo Hara คูฮาร่า

นักจิตวิทยาวิเคราะห์ อดีตนักร้อง คูฮาร่า โพสต์ขอความช่วยเหลือมาเกือบปี ก่อนคิดฆ่าตัวตาย!

Home / Hollywood / นักจิตวิทยาวิเคราะห์ อดีตนักร้อง คูฮาร่า โพสต์ขอความช่วยเหลือมาเกือบปี ก่อนคิดฆ่าตัวตาย!

 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวชวนสะเทือนใจสำหรับวงการเกาหลี เมื่ออดีตสมาชิกวง Kara คูฮาร่า (Goo Hara) ได้ตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองในบ้านพักของเธอด้วยการรมควันจนหมดสติ แต่โชคดีที่นักร้องสาวถูกช่วยออกมาได้ทันการ หลังจากที่ผู้จัดการส่วนตัวตามไปหาถึงที่บ้านเพราะขาดการติดต่อ

 อ่านเพิ่มเติม อดีตนักร้องดัง คูฮาร่า ถูกช่วยเหลือไว้ทันการ หลังพยายามปลิดชีวิตตัวเอง!

  ล่าสุดก็มีการรายงานว่า นักร้องสาวได้สติหลังจากเข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงทีแล้วและก็ได้ออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอให้เหตุผลว่า ช่วงที่ผ่านมามีปัญหาถาโถมเข้ามามากมาย เธอจะพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อแสดงเห็นถึงด้านที่เข้มแข็งของเธอ และขอโทษอีกครั้งสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น

  แฟนๆ ของฮาร่าก็โล่งใจไปนิดหน่อย แต่ก็ยังอดห่วงไม่ได้ เพราะตลอดเวลาเกือบปีที่ผ่านมานี้ ฮาร่าประสบปัญหาชีวิตอย่างหนักหน่วง โดยเฉพาะเรื่องข่าวฉาวกับแฟนหนุ่มนามว่า ชเวจงบอม ที่แจ้งความเธอข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยฝ่ายชายอ้างว่าขอเลิกแล้วเธอไม่ยอม อีกทั้งยังมีการข่มขู่และถ่ายภาพอนาจาร ทำให้นักร้องสาวตัดสินใจฟ้องกลับเขาในข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขู่ด้วยเช่นกัน

  อย่างไรก็ดี ชเวแจบอมได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด แต่ยอมรับผิดเพียงแค่ข้อหาทำลายทรัพย์สิน ทำให้ฝ่ายชายพ้นผิด ลอยนวลกลับไปเปิดร้านทำผมแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว นี่อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฮาร่ามีความเครียดและอาการซึมเศร้าประเดประดังเข้ามา จนทำให้เธอตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องสาวมักจะระบายความรู้สึกดำดิ่งของเธอผ่านโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยครั้ง

นักจิตวิทยา คิมดงชอล
นักจิตวิทยา คิมดงชอล

 

  ด้านนักจิตวิทยา คิมดงชอล ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงเหตุการณ์ของนักร้องสาวผ่านรายการ Section TV ถึงสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจแบบนั้นลงไป “หลายครั้งการโพสต์ข้อความบนโซเชียลมีเดียเป็นการระบายความรู้สึกของคนๆ นึง ที่อาจเป็นการส่งสัญญาณอันตราย

  ในคืนก่อนวันที่นักร้องสาวจะปลิดชีวิตตัวเอง เธอได้โพสต์ข้อความว่าลาก่อน ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว

  “โพสต์ของฮาร่าบนโซเชียลมีเดียเป็นการแสดงถึงความพยายามที่จะเอาชนะอะไรบางอย่าง แต่ความหมายที่แท้จริงของเธอก็คือ ‘ฉันเจ็บปวดเหลือเกิน’ คุณบอกได้เลยว่า เธอกำลังร้องขอความช่วยเหลือเพื่อให้คนอื่นได้รับรู้ถึงความรู้สึกของเธอ

  นักจิตวิทยายังเพิ่มเติมอีกว่า “คุณไม่สามารถเอาชนะความหดหู่ใจได้ด้วยตัวเอง คุณต้องพูดคุยกับเพื่อนสักคน หรือถ้าไม่มีใครที่จะคุยด้วยได้เลย ก็ต้องหาวิธีบำบัดความเครียดด้วยตัวคุณเอง

  ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้คูฮาร่าผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

 

Did You Know

  คูฮาร่า เดบิวต์ในวงการบันเทิงในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป Kara ในปี 2008 ภายใต้สังกัด DSP Media วงของเธอได้รับความสนใจทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก ฮาร่าได้ร่วมแสดงซีรีส์ City Hunter ในปี 2011 และพอถึงปี 2016 เธอได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมและหันไปเซ็นสัญญากับค่าย KeyEast ในช่วงปลายปี 2016  

 

คูฮาร่า
คูฮาร่า

 

คูฮาร่า
คูฮาร่า

 

คูฮาร่า
คูฮาร่า

 

คูฮาร่า
คูฮาร่า

 

cr. allkpop.com, koohara__