Hero Kim Go Eun คิมโกอึน

คิมโกอึน คอนเฟิร์มแสดงนำ ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่!

Home / Hollywood / คิมโกอึน คอนเฟิร์มแสดงนำ ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่องใหม่!

 งานภาพยนตร์ไหลเทเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย สำหรับนักแสดงสาวดาวรุ่ง คิมโกอึน (Kim Go Eun) เคยสร้างความประทับใจให้กับทุกคนไปแล้วในบทนางเอกซีรีส์ Goblin คู่กับกงยู (Gong Yoo) คราวนี้เธอก็เพิ่งตอบรับการแสดงบทนำในภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่อย่าง Hero

  BH Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงสาวได้ออกมายืนยันว่า คิมโกอึนจะรับบทนำในหนัง Hero ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับภาพยนตร์ฉายโรงในรูปแบบมิวสิคเคิลเรื่องแรกของเกาหลี

  Hero จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักเคลื่อนไหวสิทธิมนุษยชน อันจองกึน ที่ต้องพลีชีพตัวเองหลังจากถูกศาลญี่ปุ่นสั่งฆ่า ในปี 1909 เนื่องจากเขาได้แอบลอบสังหาร อิโต ฮิโรบูมิ นักการเมืองและรัฐบุรุษของญี่ปุ่น ในเมืองฮาร์บิน ประเทศจีน โดยเรื่องนี้จะใช้ความเป็นมิวสิคเคิลเป็นฐานการดำเนินเรื่อง และสร้างเพื่อเป็นเกียรติให้กับ อันจองกึน เนื่องในโอกาสครบรอบการเสียชีวิต 100 ปี

  คิมโกอึน จะรับบทเป็น นางกำนัลนามว่า ”ซอลฮี” ผู้รู้เห็นการตายของมยองซึง จักรพรรดิในยุคนั้น ซอลฮีจะมีคาแรกเตอร์ที่เข้มแข็งและเป็นคนที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับญี่ปุ่น เพื่อที่จะสนับสนุนการเคลื่อนไหวเพื่ออิสรภาพ ส่วนบทบาทของอันจองกึน ได้นักแสดง จองซึงฮวา มารับบทนี้

  Hero จะกำกับโดย ยุนแจคยอน ผู้เคยมีผลงานอย่าง Tidal Wave และ Ode to My Father และจะเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

  ปัจจุบันคิมโกอึนกำลังมีผลงานภาพยนตร์ ที่จะเข้าฉายในช่วงฤดูร้อนของเกาหลีปีนี้อย่าง Yoo Yeol’s Music Album และซีรีส์ The King: The Eternal Monarch ประกบคู่กับ อีมินโฮ ที่จะออนแอร์ในปี 2020

คิมโกอึน
คิมโกอึน

 

คิมโกอึน
คิมโกอึน

 

cr. entertain.naver.com