Kim Go Eun Lee Min Ho The King: The Eternal Monarch คิมโกอึน อีมินโฮ

นางเอก Goblin คิมโกอึน คอนเฟิร์มประกบคู่ อีมินโฮ ในซีรีส์เรื่องใหม่

Home / Hollywood / นางเอก Goblin คิมโกอึน คอนเฟิร์มประกบคู่ อีมินโฮ ในซีรีส์เรื่องใหม่

 เชื่อว่าแฟนซีรีส์เกาหลีต้องคิดถึงทั้งนักแสดงสาว คิมโกอึน (Kim Go Eun) นางเอกจากซีรีส์แฟนตาซี Goblin และพระเอกหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่เพิ่งปลดประจำการทหารมาหมาดๆ ก็มีงานจ่อคิวซะแล้ว แต่แค่อดใจรอสักนิด ทุกคนจะเห็นการแสดงเด็ดๆ ของทั้งคู่ในซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง The King: The Eternal Monarch

  Hwa&Dam Pictures บริษัทผู้สร้างได้ออกมาเผยว่า คิมโกอึนและอีมินโฮ คอนเฟิร์มรับบทนำในผลงานเรื่องใหม่ของนักเขียนชื่อดัง คิมอึนซุก โดยซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่จะเล่าถึงโลกคู่ขนานทั้งสองใบระหว่างสาธารณรัฐเกาหลีและเกาหลีที่ปกครองโดยจักรพรรดิ

  คิมโกอึนจะมีตัวตนอยู่ในโลกทั้งสองใบพร้อมกับบทบาทนักสืบสาวจองแทอึลในโลกของสาธารณรัฐเกาหลี และนักฆ่าลูนาในโลกที่ปกครองโดยจักรพรรดิ

  ทั้งนี้ทางผู้สร้างได้ออกมาพูดถึงบทบาทของนักแสดงสาวด้วยว่า “มันไม่ง่ายเลยที่จะแสดงสองตัวละครที่มีความแตกต่างกันอย่างนักสืบและอาชญากร เราเชื่อความสามารถรอบตัวของคิมโกอึนในฐานะนักแสดง ที่เธอได้แสดงให้เห็นมาแล้วในหนังหลายๆ เรื่อง รวมไปถึงบทบาทของเธอในซีรีส์ Goblin ที่เธอได้โชว์เบื้องลึกของตัวละครที่เติบโตจากเด็กสาวเป็นผู้ใหญ่ เธอสามารถแสดงสองตัวละครที่แตกต่างกันได้อย่างลุล่วงแน่นอน

  ส่วนอีมินโฮ จะรับบท อีกอน จักรพรรดิเกาหลีที่ต่อสู้กับปิศาจร้ายและพร้อมร่วมมือกับนักสืบ จองแทอึล เพื่อปิดประตูมิติระหว่างสองโลก

  The King: The Eternal Monarch จะเริ่มเปิดกล้องในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ และมีกำหนดออกอากาศในปี 2020

อีมินโฮ
อีมินโฮ

 

 

คิมโกอึน
คิมโกอึน

 

cr. soompi.com