Lee Min Ho อีมินโฮ

ต้นสังกัด อีมินโฮยื่นฟ้อง บุคคลไม่หวังดี เขียนคอมเมนท์หมิ่นประมาทบนโซเชียล

Home / Hollywood / ต้นสังกัด อีมินโฮยื่นฟ้อง บุคคลไม่หวังดี เขียนคอมเมนท์หมิ่นประมาทบนโซเชียล

  ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มชื่อดัง อีมินโฮ (Lee Min Ho) ไม่อยู่เฉยกับการที่ศิลปินในสังกัดของตัวเองโดนคุกคาม เพราะล่าสุดนี้พวกเขาได้ดำเนินการตามกฎหมายเพื่อเอาผิดผู้ไม่หวังดีเขียนความเห็นร้ายๆ ถึงนักแสดงหนุ่มบนโซเชียลต่างๆ

  MYM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์หลังรวบรวมหลักฐานข้อความที่ไม่หวังดีตามคอมูนิตี้ออนไลน์  

  “สวัสดี เราคือเรา  MYM Entertainment เราอยากออกมาชี้แจงกับทุกคนว่า เรากำลังดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ที่เขียนข้อความและแสดงความเห็นที่ไม่เป็นจริงเพื่อมุ่งร้ายให้เกิดข่าวลือเกี่ยวกับอีมินโฮ ระหว่างนี้ เราได้เช็คการโพสต์ความเห็นจากที่เราได้มอนิเตอร์ไล่ดูด้วยตัวเอง รวมไปถึงคำแนะนำจากแฟนๆ

  “จากหลักฐานที่ได้รวบรวมมา เราได้ยื่นฟ้องต่อสำนักอัยการกรุงโซลในในข้อหาหมิ่นประมาท เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ เพราะได้พบการโพสต์ข้อความที่มีมากจนเกินกว่าจะรับได้ หลังจากที่เราไม่ได้คอยตามดูอย่างใกล้ชิด เราได้ใช้กฎหมายเพื่อปกป้องสิทธิและผลประโยชน์แก่ตัวศิลปินของเรา จึงได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

  “ในอนาคตข้างหน้านี้ เราจะมีมาตรการที่เข้มงวดมากขึ้น โดยปราศจากการอ่อนข้อ และให้ผู้ที่เขียนคอมเมนท์เหล่านั้นได้รับโทษตามกฎหมาย

  “นี่เป็นปัญหาที่กระทบไปถึงสุขภาพจิตและความเครียดของศิลปินของเรา รวมไปถึงแฟนๆ ที่คอยสอดส่องการกระทำที่ผิดกฎหมายมานานหลายปี ชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของศิลปินถูกทำลายไปด้วยความเห็นที่เกลียดชังจากข้อมูลที่ผิดพลาด เราจะดำเนินการตามกฎหมาย เลยอยากจะให้ทุกคนสนใจกับเรื่องนี้และรับฟังคำแนะนำจากแฟนๆ ต่อไป

  แม้อีมินโฮ จะเป็นนักแสดงหนุ่มที่มีคนรักมากมาย แต่ก็มีคนคอยเขียนข้อความไม่ดีถึงเขาอยู่บ่อยครั้ง ถ้าใครเห็นสามารถแจ้งไปที่ต้นสังกัดได้เลยนะจ๊ะ

  และสำหรับแฟนๆ ของอีมินโฮก็เตรียมกรี๊ดได้เลย เพราะเขากำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง  The King: The Eternal Monarch ประกบคู่กับนางเอกสาวคิมโกอึน และจะออกอากาศในปี 2020 โดยเรื่องนี้จะเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกหลังจากปลดประจำการทหาร

อ่านข่าวเพิ่มเติม นางเอก Goblin คิมโกอึน คอนเฟิร์มประกบคู่ อีมินโฮ ในซีรีส์เรื่องใหม่

อีมินโฮ
อีมินโฮ

 

อีมินโฮ
อีมินโฮ

 

cr. entertain.naver.com