Lee Min Ho อีมินโฮ

อีมินโฮ คอนเฟิร์มบทนำซีรีส์เรื่องแรก หลังปลดประจำการ!

Home / Hollywood / อีมินโฮ คอนเฟิร์มบทนำซีรีส์เรื่องแรก หลังปลดประจำการ!

 แฟนๆ ของหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมกรี๊ดได้เลย เพราะพระเอกหนุ่มของเรากลับมารับงานซีรีส์อีกครั้งหลังจากปลดประจำการทหาร แถมยังเป็นการร่วมงานกับนักเขียนชื่อดัง คิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ผู้เคยฝากผลงานเลื่องชื่อที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง Descendants of the Sun เอาไว้

  Hwa&Dam Pictures บริษัทผู้สร้างได้ออกมาเปิดเผยว่าคิมอึนซุกกำลังมีโปรเจ็กต์ซีรีส์เรื่องใหม่ The King: The Eternal Monarch และดึงอีมินโฮมารับบทนำ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันหลังจาก Heirs เมื่อปี 2013

  “นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่เราได้ทำงานร่วมกันหลังจาก Heirs เพราะอีมินโฮ คือนักแสดงที่เราเชื่อใจ คุณคาดหวังความเป็นผู้ใหญ่และความลุ่มลึกของเขาได้ใน The King: The Eternal Monarch ได้เลย

  The King: The Eternal Monarch เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกคู่ขนาน โดยโลกหนึ่งเป็นโลกของจักรพรรดิเกาหลีที่หาทางปิดประตูการเชื่อมโยงของสองโลกเอาไว้ ส่วนอีกโลกหนึ่ง เป็นโลกของนักสืบหนุ่มที่ทำทุกวิถีทางทางเพื่อปกป้องชีวิตของเขาและคนที่เขารัก

  อย่างไรก็ดี ยุนฮาริม ตัวแทนของบริษัทโปรดักชั่นก็ออกมาเผยว่า “ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับการอออกอากาศหรือมีข้อมูลในส่วนนั้นเลย แต่เรามีผู้กำกับและนักแสดงนำชายที่จะเริ่มต้นถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

  The King: The Eternal Monarch มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งปีแรก 2020

อีมินโฮ
อีมินโฮ

 

cr. soompi.com/