Lana Condor Noah Centineo To All the Boys I’ve Loved Before ลานา คอนดอร์ โนอาห์ เซนตินีโอ

โนอาห์ เซนตินีโอ – ลานา คอนดอร์ ชนะรางวัลจูบยอดเยี่ยม ในงาน MTV Movie & TV Awards

Home / Hollywood / โนอาห์ เซนตินีโอ – ลานา คอนดอร์ ชนะรางวัลจูบยอดเยี่ยม ในงาน MTV Movie & TV Awards

 สองนักแสดงวัยรุ่นคู่ขวัญที่กำลังฮอตมากในยุคนี้ระหว่าง โนอาห์ เซนตินีโอ (Noah Centineo) กับ ลานา คอนดอร์ (Lana Condor) ประกบคู่ในภาพยนตร์โรแมนติก คอมาดี To All the Boys I’ve Loved Before ที่โด่งดังมากในสตรีมมิ่ง Netflix จนมีแพลนสร้างภาคต่อกันแล้ว

ลานา คอนดอร์ - โนอาห์ เซนตินีโอ
ลานา คอนดอร์ – โนอาห์ เซนตินีโอ

 

  และหนังหวานแหววขนาดนี้ต้องมีฉากจูบน่ารักระหว่างพระนาง ทำเอาคนดูฟินจิกหมอนรอดูหลายๆ รอบเลยทีเดียว ด้วยเคมีที่เข้ากันเกินไปเนี่ยแหละ ทำให้สองพระนางคว้ารางวัลจูบยอดเยี่ยม ในงาน MTV Movie & TV Awards ประจำปี 2019 ไปครองแบบสวยๆ กันเลย

  “ว้าว ประมาณหนึ่งปีครึ่งได้มั้งที่เราได้ทำหนังเล็กๆ และไม่รู้เลยว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น” นักแสดงสาววัย 22 ปี กล่าวบนเวที หลังชื่อของเธอและเซนตินีโอถูกประกาศขึ้น “เป็นเพราะคุณทุกคนเลย แฟนๆ ของพวกเรา ขอบคุณนะคะ

  “ฉันอยากจะขอบคุณโนอาห์ สำหรับเป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยมให้กัน และการที่ได้จูบกับคนที่คุณอยากจะจูบ รักคนที่คุณอยากจะรัก ไม่ต้องรอให้ใครมาบอกคุณ

ลานา คอนดอร์ - โนอาห์ เซนตินีโอ
ลานา คอนดอร์ – โนอาห์ เซนตินีโอ

 

โนอาห์ เซนตินีโอ
โนอาห์ เซนตินีโอ

 

ลานา คอนดอร์
ลานา คอนดอร์

 

  All the Boys I Loved Before ฉายทางเน็ตฟลิกซ์เมื่อเดือนสิงหาคม 2018 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสาวไฮสคูลที่เขียนจดหมายหาผู้ชายที่เธอแอบชอบตั้งแต่เด็กจนโต แต่ไม่เคยส่งจดหมายนั้นออกไปเลย จนกระทั่งจู่ๆ จดหมายเหล่านั้นกลับหายไป และพบว่ามันอยู่ในมือของผู้ชายทุกคนที่เธอเคยเขียนถึงเสียแล้ว

 

cr. people.com