Noah Centineo Ross Butler รอส บัตเลอร์ โนอาห์ เซนตินีโอ

รอส บัตเลอร์ ร่วมแจมหนังภาคต่อ To All the Boys I’ve Loved Before

Home / Hollywood / รอส บัตเลอร์ ร่วมแจมหนังภาคต่อ To All the Boys I’ve Loved Before

  หนุ่มลูกครึ่งขวัญใจสาวๆ รอส บัตเลอร์ (Ross Butler) กำลังจะมีผลงานใหม่อีกแล้ว กับการกลับมาหนัง To All the Boys I’ve Loved Before ภาคสอง ที่ออกอากาศทาง Netflix แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่านั้นคือเขาได้กระทบไหล่กับเพื่อนซี้ โนอาห์ เซนตินีโอ (Noah Centineo) ที่เล่นเป็นพระเอกมาตั้งแต่ภาคแรก จนแอบสงสัยว่าบทบาทของหนุ่มรอสนั้นจะชวนติดตามแค่ไหน

 

  ข่าวดีที่ว่านี้ถูกประกาศโดย Matt Kaplan โปรดิวเซอร์หนัง  To All the Boys I’ve Loved Before  “เราที่รู้สึกตื่นเต้นที่จะบอกกับทุกคนว่า หนุ่มผู้ทรงเสน่ห์อย่างไร้ที่สิ้นสุด รอส บัตเลอร์ จะมาร่วมแสดงใน To All the Boys ภาคต่อ ในบท เทรเวอร์ ไปค์ เพื่อนสนิทของ ปีเตอร์ คาวินสกี้

  “ความสนิทสนมระหว่างเขากับโนอาห์ในชีวิตจริงๆ ทำให้ทั้งคู่แสดงเคมีและความสามัคคีต่อกันและกันออกมาอย่างมีธรรมชาติ ในกองถ่าย เรารอให้แฟนๆ ได้ติดตามมิตรภาพระหว่างพวกเขาบนจอไม่ไหวแล้ว

โนอาห์ เซนตินีโอ - รอส บัตเลอร์
โนอาห์ เซนตินีโอ – รอส บัตเลอร์

 

  To All the Boys I’ve Loved Before ภาคแรก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวไฮคลูลนามว่า ลารา จีน (รับบทโดย ลานา คอนดอร์) ได้เขียนจดหมายรักแบบลับๆ ถึงผู้ชายที่เธอเคยชอบแต่ไม่เคยถูกส่งออกไป ไม่ว่าจะเป็นจอห์น แอมบรอส (รับบทโดย จอร์แดน ฟิชเชอร์) และ ปีเตอร์ คาวินสกี้ (รับบทโดย โนอาห์ เซนตินีโอ) แต่แล้วจดหมายลับของเธอกลับถูกส่งไปถึงหนุ่มๆ เหล่านั้น ทำให้เกิดเรื่องราวโรแมนติกขึ้นมา

  แต่ในหนังภาคแรกหนุ่มๆ ในจดหมายของลารายังออกมาไม่ครบทุกคน แถมกระแสตอบรับดีเกินคาด จึงทำให้มีแผนสร้างภาคที่สองต่อ ทำเอาแฟนหนังรอคอยกันตัวโก่งเลยทีเดียว

 

รอส บัตเลอร์
รอส บัตเลอร์

 

cr. etonline.com