มาร์ก รัฟฟาโล โนอาห์ เซนตินีโอ

นึกว่าพ่อลูก! มาร์ก รัฟฟาโล โดนแซว หน้าเหมือนนักแสดงดาวรุ่ง โนอาห์ เซนตินีโอ

Home / Hollywood / นึกว่าพ่อลูก! มาร์ก รัฟฟาโล โดนแซว หน้าเหมือนนักแสดงดาวรุ่ง โนอาห์ เซนตินีโอ

 เป็นคนหน้าโหลก็ต้องมีคนทักบ้างแหละ เมื่อนักแสดงหนุ่มชื่อดัง มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) ที่แม้ว่าจะอายุอานามปาไป 51 ปีแล้ว ก็ยังคงความหล่อเหลาไม่ต่างจากสมัยก่อนเท่าไหร่ ถ้าให้พูดถึงรูปสมัยหนุ่มๆ ของเขา ก็แอบคิดถึงนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงอย่าง โนอาห์ เซนตินีโอ (Noah Centineo) ที่มีความคล้ายคลึงกันไม่น้อย

 

  นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเดอะฮัลค์ จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ The Avengers ได้มานั่งพูดคุยในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ระหว่างโปรโมตหนังภาค Endgame ด้านพิธีกรหนุ่มจิมมี เฟลลอนเลยทักรัฟฟาโลขึ้นมาว่า มีใครเปรียบเทียบเขากับเซนตินีโอ นักแสดงหนุ่มวัย 22 ปี บ้างหรือเปล่า พร้อมกับนำรูปของเซนตินีโอออกมาโชว์

มาร์ก รัฟฟาโล
มาร์ก รัฟฟาโล

 

  “ผมหวังว่า ผมจะดูดีแบบนี้นะ” พระเอกเดอะฮัลค์แซวตัวเองกลางรายการ “เขาอาจจะได้มาเล่นเป็นพ่อผมสักวัน

โนอาห์ เซนตินีโอ
โนอาห์ เซนตินีโอ

 

  จากนั้นพิธีกรก็เปิดคลิปของเซนตินีโอที่พูดถึงความหน้าคล้ายของเขากับรัฟฟาโล “ผม โนอาห์ เซนตินีโอ ที่คุณรู้จักผมจากหนัง To All the Boys I’ve Loved Before กับ Sierra Burgess ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์” เซนตินีโอแนะตัวพร้อมกับอ่านข้อความจากทวิตเตอร์ “ทุกคนคิดว่าโนอาห์ เซนติโนโอ เหมือนกับ มาร์ก รัฟฟาโล ตอนหนุ่มๆ ไหม? หรือฉันแค่คิดเองคนเดียว

ข้อความในทวิตเตอร์
ข้อความในทวิตเตอร์

 

  “ไม่ใช่แค่คุณที่คิดครับ เวลาที่ผมไปแคสติ้ง ผู้กำกับมักเปรียบเทียบผมกับเขาเสมอ แม้แต่ผมยังคิดว่าตัวเองคือมาร์ก รัฟฟาโล ทั้งห้วงอากาศและเวลา มันเป็นเรื่องประหลาดมากที่ผมเองยังไม่เข้าใจเลยครับ

  หลังจากจบคลิปแล้ว รัฟฟาโลถึงกับเอ่ยปากชมนักแสดงรุ่นน้องว่า “เขาดูดีกว่าผมสมัยก่อนอีกนะ ผมหวังว่าผมอยากเป็นแบบนี้นะ ขอสาบานกับพระเจ้าเลย

โนอาห์ เซนตินีโอ - มาร์ก รัฟฟาโล
โนอาห์ เซนตินีโอ – มาร์ก รัฟฟาโล

 

  ไม่ใช่แค่นั้น พิธีกรหนุ่มยังหยิบภาพสมัยวัยรุ่นของรัฟฟาโลใส่เหล็กดัดฟัน ที่เจ้าตัวเป็นคนโพสต์เองทางอินสตาแกรม มาเปรียบเทียบกับเซนตินีโอในปัจจุบัน เรียกเสียงหัวเราะให้กับคนในห้องส่งไม่น้อยเลยทีเดียว ทำให้พระเอกเดอะฮัลค์เล่าถึงช่วงเวลานั้นด้วยว่า

  “เหล็กดัดฟันของผมเคยจมไปถึงก้นสระตอนที่ผมว่ายน้ำด้วยครับ ผมใส่เหล็กอยู่ประมาณห้าปี แล้วผมก็ถอดมันออกก่อนเวลากำหนด ใช้คีมดึงมันออกด้วยตัวเอง มันเป็นการกบฏตอนสมัยวัยรุ่น แม่ผมถึงกับด่าว่า ‘ลูกทำอะไรเนี่ย ลูกจะต้องฟันเกไปตลอดชีวิต!’ แต่ผมตอบกลับไปว่า ‘ผมไม่สนหรอก!’ ขอโทษนะแม่ ตอนนี้แม่ผมกำลังดูอยู่ครับ

อินสตาแกรมของ มาร์ก รัฟฟาโล
อินสตาแกรมของ มาร์ก รัฟฟาโล

 

  และพอหลังจากถ่ายรายการเทปนี้เสร็จ หนุ่มรัฟฟาโลก็โพสต์อินสตาแกรมสร้างความฮาอีกระลอก ด้วยการทำภาพของเซนติโนโอปรับเป็นโทนสีขาวดำ แล้วนำมาโพสต์พร้อมแคปชั่น “#TBT” โดยแกล้งแอ๊บเป็นตัวเองสมัยหนุ่มๆ พร้อมกับแท็กหาพระเอกหนุ่มวัยรุ่นอีกด้วย

มาร์ก รัฟฟาโล
มาร์ก รัฟฟาโล

 

มาร์ก รัฟฟาโล
มาร์ก รัฟฟาโล

 

โนอาห์ เซนตินีโอ
โนอาห์ เซนตินีโอ

 

โนอาห์ เซนตินีโอ
โนอาห์ เซนตินีโอ

 

cr. The Tonight Show Starring Jimmy Fallonmarkruffalo