Hotel del Luna IU ไอยู

โก้ หรู ดูมีระดับ! เปิดลุค ไอยู ในบทเจ้าของโรงแรมสุดโหด ในซีรีส์ Hotel Del Luna

Home / Hollywood / โก้ หรู ดูมีระดับ! เปิดลุค ไอยู ในบทเจ้าของโรงแรมสุดโหด ในซีรีส์ Hotel Del Luna

  การกลับมาของไอยู (IU) หรือ อีจีอึน ในฐานะนักแสดงครั้งนี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของเธอไม่น้อย กับบท จางมันวอล  เจ้าของโรงแรมสุดลึกลับที่มีนิสัยขี้โมโหตัดกับใบหน้าสวยๆ และความวินเทจของเธอ จากทีเซอร์ Hotel del Luna ที่ปล่อยออกมานั้นเป็นคาแรกเตอร์ที่สาวไอยูสามารถแสดงสีหน้าและอารมณ์ออกมาได้อย่างมืออาชีพมากเลยทีเดียว

  ล่าสุดทางช่อง tvN ก็ได้ปล่อยภาพคัตซีนจากในซีรีส์มาให้ดูกันพอทำความรู้จักกับตัวละครจางมันวอลกันสักเล็กน้อย เพราะเธอไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่โมโหร้ายอย่างเดียว แต่เธอยังสวยสง่า สมกับการเป็นเจ้าของโรงแรมสุดหรู ที่คอยดูแลแขกสุดพิเศษอย่างเหล่าวิญญาณเร่ร่อนที่มาพักอาศัย

ไอยู
ไอยู

 

ไอยู
ไอยู

 

  ทางด้านทีมโปรดักชั่นก็ได้ออกมาให้ความเห็นว่า “ไอยูได้ใช้ความเป็นเอกลักษณ์ทางอารมณ์ที่มีอยู่ในคาแรกเตอร์ของตัวเอง รวมไปถึงเสน่ห์ในการแสดงบทจางมันวอล มันคุ้มค่าที่จะได้รอคอยสำหรับการสร้างตัวละครที่จะเป็นตำนานครั้งใหม่ด้วยการวาดสีสันบนเนื้อเรื่องที่มีความสวยงาม กับตัวละครเจ้าอารมณ์อย่างจางมันวอล ที่กุมความลับบางอย่างเอาไว้

  ก่อนหน้านี้มีการอธิบายถึงปมตัวละครจางมันวอลแบบคร่าวๆ ว่า เธอทำบาปอันใหญ่หลวง ทำให้ถูกผูกติดอยู่กับ Hotel del Luna มาเป็นเวลานาน

ไอยู
ไอยู

 

  Hotel Del Luna เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู) เจ้าของ Hotel del Luna โรงแรมเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในย่านดาวน์ทาวน์ ของกรุงโซล เธอเคยทำความผิดร้ายแรงทำให้ต้องติดอยู่ในโรงแรมนี้ จางมันวอลเป็นผู้หญิงที่สวย แต่อารมณ์โมโหร้าย มีความประหลาดและโลภมาก และ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) ผู้ช่วยผู้จัดการที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่มบริษัทโรงแรมข้ามชาติ เขาเป็นคนเจ้าระเบียบ รอบคอบ มีอารมณ์อ่อนไหว แต่ด้วยเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้เขาต้องเข้ามาทำงานที่ Hotel del Luna ในฐานะผู้จัดการ โดยหารู้ไม่ว่าโรงแรมแห่งนี้รับแต่ลูกค้าที่เป็นวิญญาณ

 

ไอยู
ไอยู

 

ไอยู
ไอยู

 

ไอยู
ไอยู

 

ไอยู
ไอยู

 

cr. soompi.com, post.naver.com