IU Lee Seung Gi อีซึงกิ ไอยู

อีซึงกิ เป็นปลื้ม ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับ ไอยู!

Home / Hollywood / อีซึงกิ เป็นปลื้ม ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับ ไอยู!

  อีซึงกิ (Lee Seung Gi) นักร้องนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรง เพราะหลังจากออกจากกรมทหารมาได้ไม่นาน เขาก็มีซีรีส์ดังอย่าง Hwayugi ที่กลายเป็นที่พูดถึงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และนอกจากงานละครแล้วยังมีคนถามถึงผลงานเพลงที่เขาได้ห่างหายไปนาน แต่ถ้าเขาจะกลับมาทำเพลงอีกครั้ง เขาก็มีศิลปินในดวงใจที่อยากร่วมงานด้วยเป็นพิเศษ

  เมื่อวันที่ 8  มี.ค. นักแสดงหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์ถึงคนที่เขาอยากร่วมงานด้วยในอนาคต “ตอนนี้มีคนเก่งๆ มากมายเลยครับ แต่ส่วนตัวแล้ว ผมอยากทำงานกับไอยูนะ ผมชอบไหวพริบในความเป็นศิลปินของเธอครับ ผมอยากให้เธอมาช่วยแต่งเพลงให้ผมในอนาคตนี้ด้วย

  อีกทั้งเขายังเล่าอีกว่า ตอนที่เขายังอยู่ในกรมทหารเคยเจอไอยูมาแสดงถึงกรมที่เขาประจำการอยู่ด้วย “ผมติดต่อ Psy ให้มาแสดง เขาเลยถามไอยูด้วย เธอตอบตกลงง่ายมากเลยครับ ผมรู้สึกขอบคุณมากจริงๆ

  และเรื่องราวความปลื้มอกปลื้มใจของหนุ่มซึงกิยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเมื่อเดือนก่อนนักแสดงหนุ่มได้ส่งรถกาแฟซัพพอร์ตไปให้ไอยูถึงกองถ่ายละครเรื่องใหม่พร้อมกับเขียนข้อความบนรถไว้ว่า “สำหรับจีอึน (ชื่อจริงของไอยู) และทีมงานละคร My Ahjussi ขอให้สนุกกับอาหารและสุขภาพแข็งแรงกันนะครับ จากอีซึงกิ

รถกาแฟอีซึงกิ
รถกาแฟอีซึงกิ

 

  อีซึงกิจะมีแฟนมีตติ้ง 2018 Lee Seung Gi Fanmeeting in Bangkok ที่ประเทศไทยในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ที่ Ultra Arena Hall, Show DC ใครอยากไปเจอหนุ่มน่ารักคนนี้ สามารถซื้อบัตรได้ทาง www.thelimethailand.com ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม เวลา 10.00 เป็นต้นไปนะจ๊ะ

อีซึงกิ
อีซึงกิ
ไอยู
ไอยู

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com