Lee Seung Gi Suzy ซูจี อีซึงกิ

ซูจี – อีซึงกิ คอนเฟิร์ม กลับมาร่วมงานคู่กันอีกครั้ง ในรอบ 5 ปี!

Home / Hollywood / ซูจี – อีซึงกิ คอนเฟิร์ม กลับมาร่วมงานคู่กันอีกครั้ง ในรอบ 5 ปี!

  หลังจากแฟนซีรีส์ได้ฟินกับคู่พระนางจาก Gu Family Book ระหว่างซูจี (Suzy) กับ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ไปแล้วเมื่อ 5 ปีก่อน วันนี้เขาและเธอจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในผลงานใหม่อย่าง Vagabond แนวสืบสวนที่จะออกอากาศทางช่อง SBS 

  Vagabond เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้ชายธรรมดาที่เข้าไปพัวพันกับการสืบสวนอุบัติเหตุเครื่องบินตก ที่เป็นจุดเริ่มต้นของการคอรัปชันในประเทศ

  อีซึงกิ รับบทเป็น “ชากัน” สตั๊นแมนหนุ่มผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เขามีความสามารถทางด้านศิลปะการต่อสู้หลายแขนงและอยู่ในระดับสูง บทบาทของเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อพบว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์เครื่องบินตก ทำให้เขาต้องหาความจริงของแผนการลับที่อยู่เบื้องหลังของอุบัติเหตุในครั้งนั้น

  ส่วนซูจี รับบทเป็น “โกแฮริ” เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรอง ที่ผันตัวมาเป็นข้าราชการระดับ 7 เพื่อดูแลแม่กับน้องที่ไม่รู้ว่าโลกกำลังเผชิญหน้ากับอันตรายอย่างใหญ่หลวง ในขณะที่เธออยากเข้าร่วมกลุ่มสืบสวน White Agent ที่ทำงานให้กับ NIS อย่างเปิดเผย แต่สุดท้ายเธอก็ต้องเข้ากับกลุ่ม Black Agent สายลับที่ไม่เปิดเผยตัวตนแทน

  และนี่จะเป็นซีรีส์เรื่องที่สองที่ซูจีและอีซึงกิจะกลับมามีผลงานคู่กันอีกครั้ง หลังจากซีรีส์แนวย้อนยุคแฟนตาซี Gu Family Book อีกทั้ง Vagabond ยังเป็นผลงานกำกับของ ยูอินซิก ผู้กำกับซีรีส์ดังอย่าง You’re All Surrounded ที่อีซึงรับบทนำ แถมยังได้นักเขียน จางยองชอลและจองคยองซุน มาสร้างสรรค์ความสนุกในเรื่องนี้อีกด้วย

  นอกจากพระนางแล้ว ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชินซึงรอก (Shin Sung Rok) มาร่วมแสดงในบทบาทของ กีแทยอง หัวหน้าทีมหน่วยข่าวกรองอีกด้วย

อีซึงกิ - ซูจี ใน Gu Family Book
อีซึงกิ – ซูจี ใน Gu Family Book

 

อีซึงกิ
อีซึงกิ

 

ซูจี
ซูจี

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com