อีซึงกิ

เหมาหมด! อีซึงกิ เลือกไม่ได้ ระหว่างอาชีพนักร้องหรือนักแสดง

Home / Hollywood / เหมาหมด! อีซึงกิ เลือกไม่ได้ ระหว่างอาชีพนักร้องหรือนักแสดง

 อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถในวงการเกาหลีอย่างอีซึงกิ (Lee Seung Gi) ที่เอาดีหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง หรือพิธีกรรายการก็ทำมาหมดแล้ว แม้แต่เจ้าตัวเองก็เลือกไม่ถูกเหมือนกันว่าอยากเป็นอะไรมากกว่า

  เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาอีซึงกิไปออกรายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ Master in the House และได้ทดสอบความเป็นผู้นำ ในระหว่างการทำกิจกรรม ยางเซฮยอนก็ได้ให้นักแสดงหนุ่มเลือกระหว่างการเป็นนักร้องหรือนักแสดง แต่เขากลับลังเลใจ ทำให้ผู้ถามเพิ่มตัวเลือกวาไรตี้โชว์ไปด้วย

  ”ผมเป็นคนที่มีบุคลิกไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ครับ และจะดึงสิ่งที่เกี่ยวข้องเข้ามาอยู่เสมอ แม้ว่าหนทางจะยาวไกลผมก็มักจะทำแบบนี้ เพราะไม่อยากสูญเสียพื้นที่ตรงไหนในชีวิตของตัวเองไปครับ

  ”ผมเข้าวงการในฐานะนักร้อง เพลงคือเหตุผลร้อยเปอร์เซ็นต์ที่ทำให้ผมมาอยู่ในวงการนี้ แต่ผมก็ได้ขยับเข้ามามีผลงานการแสดงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว เหมือนกับเป็นโอกาสที่สำคัญ แต่มันเป็นหนทางของผมที่ได้เพิ่มทักษะความสามารถของตัวเองเข้าไปอีก ฉะนั้นการแสดงก็เหมือนกับความหวังสำหรับผมครับ

  ”ส่วนวาไรตี้โชว์ ถ้าคุณถามคำถามนี้เมื่อ 12 ปีก่อนผมคงเลือกวาไรตี้โชว์แบบไม่ต้องคิดเลยครับ มันยากมาก ผมไม่คิดว่าผมสนุกกับมัน ออกจะเครียดเลยด้วยซ้ำ แต่วันหนึ่งผมกลับรู้สึกสนุกสึกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ผมสามารถเจอกับผู้คนและหัวเราะไปกับพวกเขา และได้มีประสบการณ์ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสมาอยู่ตรงจุดนี้มาก่อน

  ”ผมไม่สามารถเลิกทำอะไรได้เลย ไม่สามารถเลือกที่จะเลิกทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ว่ามาได้เลยครับ

อีซึงกิ
อีซึงกิ

 

อีซึงกิ
อีซึงกิ

 

 ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com