Lee Seung Gi Suzy ซูจี อีซึงกิ

ซีรีส์ Vagabond ของ ซูจี – อีซึงกิ ถูกเลื่อนฉาย ไปเกือบสิ้นปี!

Home / Hollywood / ซีรีส์ Vagabond ของ ซูจี – อีซึงกิ ถูกเลื่อนฉาย ไปเกือบสิ้นปี!

  ต้องอดใจรออีกนิดซะแล้ว สำหรับแฟนๆ ผลงานของสองพระนางชื่อดัง อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ ซูจี (Suzy) เมื่อซีรีส์แนวแอคชั่นของทั้งคู่อย่าง Vagabond ได้ถูกเลื่อนฉายไปเกือบช่วงปลายปี

  สำนักข่าว Sports Chosun ได้รายงานถึงสาเหตุการเลื่อนฉายของซีรีส์ดังกล่าว เนื่องด้วยเพราะตารางการถ่ายทำ และข้อตกลงกับทางสตรีมมิ่ง Netflix ซึ่งเบื้องต้นมีการกำหนดออกอากาศในเดือนพฤษภาคมทางช่อง SBS หลังจากซีรีส์ Big Issue แต่สุดท้ายซีรีส์ใหม่เตรียมฉายอย่าง Absolute Boyfriend ที่ถ่ายทำเสร็จแล้ว และแสดงนำโดยยอจินกู มินอา และ ฮงจงฮยอน ก็ได้เข้ามาแทนที่ Vagabond ที่กำลังติดปัญหาเรื่องตารางการถ่ายทำอยู่ตอนนี้

  ทำให้ Vagabond ถูกเลื่อนไปฉายในเดือนกันยายนแทน และตอนนี้การถ่ายทำกำลังดำเนินไปตามปกติหลังจากเปิดกล้องในเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนแรกมีกำหนดฉายในช่วงสิ้นปี 2018 ก่อนจะเลื่อนมาในเดือนพฤษภาคม 2019 และมีการเลื่อนครั้งล่าสุดนี้เป็นเดือนกันยายนอย่างที่กล่าวเอาไว้ในข้างต้น

Vagabond
Vagabond

 

  Vagabond เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ใช้ทุนสร้าง 22 ล้านเหรียญ หรือ 25 พันล้านวอน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสตันท์แมนหนุ่ม ที่ได้รับภารกิจในการเปิดโปงเบื้องหลังคดีเครื่องบินชนกัน และเอเจนท์สาวจากหน่วย NIS

  โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งซูจี และ อีซึงกิ ในรอบ 6 ปี หลังจากฝากผลงานซีรีส์แฟนตาซีอย่าง Gu Family Book ในปี 2013  

 

Vagabond
Vagabond

 

Vagabond
Vagabond

 

cr. news1.kr