Lee Seung Gi อีซึงกิ

อีซึงกิ สร้างความประทับใจและความทรงจำกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ใน 2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING “VAGABOND VOYAGE”

Home / เพลง / อีซึงกิ สร้างความประทับใจและความทรงจำกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ใน 2019 LEE SEUNG GI ASIA FANMEETING “VAGABOND VOYAGE”

หลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีเจ้าของฉายา TRIPLE TREAT ENTERTAINER ไม่ได้มาพบปะแฟนๆชาวไทยนานถึง 1 ปี 6 เดือนวันนี้เขาได้กลับมาเพื่อสร้างความสนุกสนาน ให้กับแฟนๆชาวไทยอีกครั้งในงาน LEE SEUNG GI ASIA FANMEEETING “VAGABOND VOYAGE”โดยประเทศไทยเป็นประเทศลำดับที่ 4 ของงานเอเชียแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ นอกจากนี้แล้วงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้
Airenชาวไทยยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ของความทรงจำที่แสนพิเศษของอี ซึงกิอีกด้วยนั่นก็คือการได้ร่วมเฉลิมฉลองวันครบ 15 ปีในเส้นทางวงการบันเทิงของ อี ซึง กิและยังเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบอายุ 32 ปีของอี ซึงกิอีกด้วย

สำหรับงานแฟนมีตติ้งที่เกิดขึ้นที่กรุงเทพฯในครั้งนี้อี ซึงกิได้เตรียมการแสดงสุดพิเศษและน่าตื่นเต้นมามอบให้กับแฟนๆชาวไทยมากมาย เริ่มด้วยการร้องเพลงYou’re my woman ซึ่งเป็นเพลงที่เขาใช้ในการ
เดบิวต์และเป็นเพลงที่ทำให้ อี ซึง กิ กลายเป็นนักร้องยอดนิยมเมื่อ 15 ปีก่อนอี ซึง กิได้เดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ปี 2004 และได้สร้างสรรผลงานทั้งด้านการแสดงการร้องเพลงและพิธีกรและยังได้รับรางวัล
จากผลงานต่างๆมากมายนอกจากนี้อี ซึง กิยังมีผลงานซีรีย์ที่แฟนๆชาวไทยรู้จกกันเป็นอย่างดีเช่นBrilliant Legacy (2009), My Girlfriend is A Nine-Tailed Fox (2010), A Korean Odyssey (2018) ฯลฯจึงทำให้
อี ซึง กิกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของประเทศเกาหลีใต้และซีรีย์เรื่องVAGABONDซึ่งเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของ อี ซึง กิก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่มียอดผู้เข้าชมและแฟนๆที่คอยติดตาม
ผลงานเรื่องนี้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วตั้งแต่เริ่มออกอากาศในเดือนกันยายนที่ผ่านมาโดยในซีรีย์เรื่องนี้ก็จะมีฉาก
สุดตื่นเต้นที่จะทำให้แฟนๆไม่สามารถอดใจรอตอนต่อๆไปได้เลย

บทบาทที่อี ซึงกิได้รับในซีรีย์เรื่องVAGABONDคือบท Cha Dal Gun ซึ่งเป็นบทบาทแนวบู้โดยได้มีการเปิดเผยออกมาว่าอี ซึง กิเป็นผู้แสดงฉากบู้เองทั้งหมดรอยแผลเป็นบนตัวของอี ซึง กิที่ทุกคนได้เห็นในซีรีย์เป็นบาดแผลจริงที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในระหว่างการแสดงในส่วนของแบซูจีนางเอกสาวที่ร่วมแสดงกับอี ซึง กิ ในเรื่องนี้นั้นซูจีถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีเคมีเข้ากันกับอี ซึงกิมากๆพวกเขาเคยมี
ผลงานแสดงร่วมกันเมื่อ 6 ปีที่แล้วนั่นคือ fantasy historical series, Gu Family Book

นอกจากผลงานซีรีย์แล้วอี ซึงกิยังมีผลงานทางด้านรายการโทรทัศน์วาไรตี้ให้แฟนๆได้ติดตามชม
อีกมากมายเช่นรายการ ‘All The Butlers’ และรายการ ‘Little Forest ซึ่งทั้ง 2 รายการนี้จะเปิดโอกาส
ให้แฟนคลับของอี ซึงกิ ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการแสดงอีกด้วยโดยแฟนคลับตัวจิ๋วของอี ซึงกิจากรายการ ‘Little Forest’ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายวีดีโอพิเศษและจัดทำข้อความน่ารักๆเพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ
อี ซึงกิในงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้อีกด้วยโดยมีข้อความว่า “คุณลุงซึงกิ”

และในช่วงท้ายของงานแฟนมีตติ้งเป็นการแสดงการร้องเพลงเก่าๆของอี ซึงกิเช่นเพลงReturnและเพลงDelete เพื่อทำให้แฟนๆได้ร่วมระลึกถึงเพลงของอี ซึงกิและยังมีเพลงเพราะๆจังหวะสนุกๆเช่นเพลงSmile BoyและLet’s Go on Vacationเพื่อทำให้แฟนๆชาวไทยรู้สึกสนุกสนานอีกด้วย

สุดท้ายอี ซึงกิก็ใช้โอกาสนี้ในการขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยสนับสนุนเขามาตลอด 15 ปี
ด้วยข้อความที่ทำให้แฟนๆใจละลายกันเลยทีเดียวหลังจากจบงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยอี ซึงกิจะเดินทางไปงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศสิงคโปร์ในวันที่ 26 ตุลาคมและเดินทางไปยังประเทศมาเลเซียในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้อีกด้วย