IU ไอยู

ไอยู เปิดใจถึงบท จางมันวอล สาวขี้วีนและติดความหรูหรา ใน Hotel Del Luna

Home / Hollywood / ไอยู เปิดใจถึงบท จางมันวอล สาวขี้วีนและติดความหรูหรา ใน Hotel Del Luna

  จากนักร้องไอดอลกลายเป็นนักแสดงมืออาชีพอย่างเต็มตัวแล้ว สำหรับ ไอยู (IU) ที่จะมาอวดฝีไม้ลายมือของเธออีกครั้งในซีรีส์คอมาดี แฟนตาซีเรื่องใหม่อย่าง Hotel Del Luna ในบท จางมันวอล เจ้าของโรงแรมเก่าแก่ที่รับแต่แขกที่เป็นผีเท่านั้น โดยคาแรกเตอร์ตัวนี้ ต้องใส่อารมณ์จัดเต็มพ่วงด้วยความเลิศ เชิด หยิ่ง ต่างจากบทคุณหนูซู ใน Moon Lovers มาก เรียกว่าจะได้เห็นอีกลุคหนึ่งของสาวไอยูเลยก็ว่าได้

  ไอยูอยากลองรับงานแสดงที่มีโทนเรื่องสดใสเรียกเสียงหัวเราะจากคนดูบ้าง ทำให้เธอตัดสินใจรับบทนำในเรื่องนี้ “โทนเรื่องของโปรเจ็กต์มีความน่าสนใจมากค่ะ เพราะมันมีความสดชื่น สมูธ รวมเข้ากับองค์ประกอบของความลึกลับ

ไอยู บท จางมันวอล
ไอยู บท จางมันวอล

 

  ตัวละครจางมันวอลของไอยูนั้น เป็นนางเอกที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เพราะพื้นเพของเธอเป็นสาวที่ถูกสาปเพราะกระทำความผิดบางอย่างร้ายแรงในอดีต จนทำให้เธอต้องผูกติดอยู่กับ Hotel Del Luna มาเป็นพันปี และนิสัยส่วนตัวของเธอจะมีความขี้เหวี่ยงขี้วีน แถมยังชอบความหรูหรามาก

  “เธอเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนค่ะ เป็นตัวละครที่มักจะอารมณ์เสีย และยิ่งในโลกที่น่าเบื่อนี้ เธอให้ความสนใจแต่ความหรูหราเท่านั้น และด้วยความทะนงตัวอย่างแข็งกล้าและไม่ชอบการแสดงออกในด้านที่อ่อนแอ ทำให้เธอรับมือกับคนอื่นมารยาทที่ไม่ดี ฉันรู้สึกเห็นใจตัวละครนี้นะคะ เพราะเธอมีหัวใจที่อ่อนโยนที่ซ่อนอยู่ภายใต้การแสดงออกที่แข็งกระด้าง ถ้าคุณลองมองเธอใกล้ๆ จะค้นพบคุณค่าความเป็นมนุษย์ของเธอค่ะ

ไอยู บท จางมันวอล
ไอยู บท จางมันวอล

 

  ด้วยคาแรกเตอร์ที่ชอบความหรูหรา ดังนั้นแฟชั่นของจางมันวอลในเรื่องนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน จากภาพตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา เธอแต่งตัวสวยงามและมีความวินเทจผสมผสานอยู่ด้วย “ตั้งแต่ที่ฉันพบกับผู้กำกับและนักเขียนครั้งแรก ฉันอยากจะให้สไตล์การแต่งตัวของเธอในแต่ละฉากแตกต่างกันออกไป หลังจากที่ได้ปรึกษากับสไตล์ลิสต์แล้ว ฉันเลยหาข้อมูลเกี่ยวกับคอนเซปต์ของเครื่องแต่งกาย รวมไปถึงเครื่องประดับ ทรงผม และการแต่งหน้าแบบใหม่ๆ ฉันไม่รู้สึกเหนื่อยกับมันเลย เพราะฉันอยากจะแสดงตัวละครนี้ให้มีมิติค่ะ

  “ฉันหวังว่า แม้จางมันวอลจะดูเป็นคนไม่น่าคบหาตั้งแต่เริ่มต้น แต่ทุกคนจะได้รู้ถึงเรื่องราวของเธอ หวังว่าทุกคนที่ชอบความตลกเฮฮา ความสยองขวัญ ความโรแมนติก ฉากที่มีสีสันของความหรูหรา และผลงานของคิมจุนฮยอนจะดูซีรีส์เรื่องนี้นะคะ

 Hotel Del Luna เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ จางมันวอล (รับบทโดย ไอยู) เจ้าของ Hotel del Luna โรงแรมเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ในย่านดาวน์ทาวน์ ของกรุงโซล เธอเคยทำความผิดร้ายแรงทำให้ต้องติดอยู่ในโรงแรมนี้ จางมันวอลเป็นผู้หญิงที่สวย แต่อารมณ์โมโหร้าย มีความประหลาดและโลภมาก และ กูชานซอง (รับบทโดย ยอจินกู) ผู้ช่วยผู้จัดการที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่มบริษัทโรงแรมข้ามชาติ เขาเป็นคนเจ้าระเบียบ รอบคอบ มีอารมณ์อ่อนไหว แต่ด้วยเหตุที่ไม่คาดฝัน ทำให้เขาต้องเข้ามาทำงานที่ Hotel del Luna ในฐานะผู้จัดการ โดยหารู้ไม่ว่าโรงแรมแห่งนี้รับแต่ลูกค้าที่เป็นวิญญาณ

  ออกอากาศตอนแรกได้ในวันที่ 13 กรกฎาคม ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)ทางช่อง tvN และแอปพลิเคชั่น Viu (หลังออกอากาศ 1 วัน สำหรับสมาชิกพรีเมียมเท่านั้น)

 

อ่านเพิ่มเติม โก้ หรู ดูมีระดับ! เปิดลุค ไอยู ในบทเจ้าของโรงแรมสุดโหด ในซีรีส์ HOTEL DEL LUNA

ไอยู บท จางมันวอล
ไอยู บท จางมันวอล

 

ไอยู บท จางมันวอล
ไอยู บท จางมันวอล

 

ไอยู บท จางมันวอล
ไอยู บท จางมันวอล

 

cr. naver.com