Arthdal Chronicles BLACKPINK Jisoo Nichkhun Song Joong Ki จีซู ซงจุงกิ นิชคุณ

จีซู BLACKPINK ปรากฏตัวใน Arthdal Chronicles แค่ไม่กี่วินาที ทำติดเทรนด์โลกซะแล้ว!!

Home / Hollywood / จีซู BLACKPINK ปรากฏตัวใน Arthdal Chronicles แค่ไม่กี่วินาที ทำติดเทรนด์โลกซะแล้ว!!

  รอคอยกันได้พักหนึ่ง หลังจากมีการประกาศว่า จีซู (Jisoo) จากวง BLACKPINK และ นิชคุณ (Nichkhun) จะมาเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรีส์ Arthdal Chronicles ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งเลยว่าบทบาทของเขาและเธอจะเป็นยังไง

  ในวันที่ 22 มิถุนายน ซีรีส์ได้ออกอากาศตอนที่เจ็ด ซึ่งดำเนินมาถึงพาร์ทที่สองของเรื่องราวทั้งหมด และเป็นครั้งแรกของการปรากฏตัวของจีซู แฟนๆ ก็ได้แคปคลิปสั้นๆ ไม่กี่วินาทีที่เธอร่วมซีนกับซงจุงกิ (Song Joong Ki) ที่กำลังรับบทเป็นซายา ผู้อาศัยอยู่บนหอคอย ทั้งยังเป็นฝาแฝดของอึนซอม เป็นซีนเล็กๆ พอให้รู้ว่า บทของจีซูนั้นมีความหมายกับตัวละครซายามากแค่ไหน

 

จึซู ใน Arthdal Chronicles
จึซู ใน Arthdal Chronicles

 

  แน่นอนว่าจีซูทำให้ชื่อของเธอติดเทรนด์โลกในทวิตเตอร์ไปซะแล้ว เมื่อแฟนๆ พากันติดแฮชแท็ก #JisooOnArthdalChronicles ทั้งยังชื่นชมว่าจีซูสามารถแสดงสีหน้าและแววตาได้อย่างดีเยี่ยม แม้จะร่วมซีนกับนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการอย่างซงจุงกิก็ตาม

ติดเทรนด์โลก
ติดเทรนด์โลก

 

  ส่วนบทบาทของนิชคุณนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมา ทีมงานบอกเพียงแค่ว่าให้รอติดตามในตอนที่ซีรีส์ออกอากาศไปพร้อมๆ กัน

  Arthdal Chronicles เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “อึนซอม” (รับบทโดย ซงจุงกิ) มนุษย์อีกึต (ลูกครึ่งมุนษย์กับนีแอนเดอร์ธัล) ผู้มีชะตานำหายนะมาสู่แผ่นดิน รอดชีวิตจากการถูกไล่ล่าและได้เข้าไปอยู่อาศัยกับเผ่า วาฮัน หลังจากจากพ่อแม่ตาย เขาได้พบกับ “ทันยา” (รับบทโดย คิมจีวอน) ลูกสาวเจ้าของเผ่า และว่าที่แม่หมอ ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน จนกระทั่ง “ทากน” (รับบทโดย จางดองกัน) ส่งลูกน้องมากวาดล้างเผ่าวาฮัน พร้อมกับลักพาตัวคนในเผ่า ทำให้ อึนซอม ต้องการแก้แค้นเพื่อนำพี่น้องในเผ่ากลับมามีอิสระเหมือนเดิม

  ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN และ Netflix

อ่านข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ Arthdal Chronicles ทั้งหมด คลิก!

Arthdal Chronicles
Arthdal Chronicles

 

ซงจุงกิ
ซงจุงกิ

 

cr. allkpop.com