Park Bo Gum Song Hye Kyo Song Joong Ki ซงจุงกิ ซงซงหย่า ซงเฮเคียว พัคโบกอม

อย่าโยง!! ต้นสังกัด พัคโบกอม ปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องกับการหย่า ของคู่รักซงซง

Home / Hollywood / อย่าโยง!! ต้นสังกัด พัคโบกอม ปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้องกับการหย่า ของคู่รักซงซง

 กลายเป็นว่าการหย่าของซงจุงกิ (Song Joong Ki) กับ ซงเฮเคียว (Song Hye Kyo) เป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปแล้ว แถมยังมีคนบางกลุ่มลากนักแสดงรุ่นน้องคนสนิทของ ซงจุงกิ อย่างพัคโบกอม (Park Bo Gum) มาเกี่ยวข้องด้วย เพราะเขาเพิ่งแสดงซีรีส์คู่กับ ซงเฮเคียว ใน Encounter ไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี้เอง

 แม้ว่าจะมีฉากกุ๊กกิ๊กกันมากมาย แต่ทาง Blossom Entertainment ต้นสังกัดของพัคโบกอม ได้ออกมาแถลงการณ์ชี้แจงด้วยว่า นักแสดงหนุ่มไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ “ดูเหมือนว่าข่าวลือจะถูกกุขึ้นมาเพราะโปรเจ็กต์ล่าสุดที่ซงเฮเคียวกับพัคโบกอมร่วมงานกัน มันเป็นแค่เรื่องข่าวที่ตลกขบขันเท่านั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด”

  “เราเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเคร่งครัดกับความคิดเห็นดังกล่าว

  ซงเฮเคียวและพัคโบกอม ร่วมงานกันในซีรีส์ Encounter ที่ออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา อีกทั้งซงจุงกิยังสนิทสนมกับพัคโบกอมในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องร่วมค่ายกันอีกด้วย

Did You Know

  การหย่าของเกาหลีต้องปฏิบัติขั้นตอน โดยให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งยื่นเอกสารคำร้องไปที่ศาล เพื่อตกลงเรื่องทรัพย์สิน ปกครองบุตร และถ้าไม่มีเรื่องติดค้างใดๆ ให้ยื่นคำร้องไปที่ศาลเพื่อทำกระบวนการหย่าให้เสร็จสมบูรณ์ ทั้งนี้การที่ให้ฝ่ายชายเป็นผู้ยื่นคำร้อง เพื่อให้เกียรติฝ่ายหญิง

  อย่างไรก็ดี การหย่าร้างของเกาหลีจะมีรูปแบบประนีประนอม คือต้องได้รับการยินยอมจากศาลครอบครัวตามกฎหมาย หลังจากกรอกแบบฟอร์มการหย่าร้างและยื่นเอกสารคู่สมรสทั้งสองแล้ว คู่สมรสต้องแสดงตนด้วย ส่วนในกรณีที่มีบุตร จะมีระยะเวลาดำเนินการหนึ่งเดือนถึงสามเดือน และต้องได้รับการยินยอมจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือได้รับการตัดสินชัดเจนจากศาล

อ่านข่าวเกี่ยวกับการหย่าของ คู่รักซงซง ทั้งหมด คลิก!

ซงเฮเคียว - พัคโบกอม
ซงเฮเคียว – พัคโบกอม

 

พัคโบกอม - ซงจุงกิ
พัคโบกอม – ซงจุงกิ

 

ซงจุงกิ - ซงเฮเคียว
ซงจุงกิ – ซงเฮเคียว