Chrissy Teigen คริสซีย์ ไทเกน วิไลลักษณ์ ไทเกน

คริสซีย์ ไทเกน แนะนำ ผัดหมี่โคราช ถ้ายิ่งเป็นรสมือของคุณแม่ชาวไทย ยิ่งแซ่บ!

Home / Hollywood / คริสซีย์ ไทเกน แนะนำ ผัดหมี่โคราช ถ้ายิ่งเป็นรสมือของคุณแม่ชาวไทย ยิ่งแซ่บ!

  นางแบบสาวลูกครึ่งไทย – นอร์เวย์ คริสซีย์ ไทเกน (Chrissy Teigen) เปิดกรุตำราอาหารอีกแล้ว เพราะนอกจากงานในวงการ ก็มีงานทำอาหารเนี่ยแหละที่เธอคนนี้โปรดที่สุด แถมยังได้รับฝีมือปลายจวักเป็นมรดกตกทอดมาจากคุณแม่วิไลลักษณ์ ไทเกน สาวเมืองศรีสะเกษ แต่ปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาวและครอบครัวที่อเมริกา

  แม้คุณแม่วิไลลักษณ์จะมาอยู่ต่างแดน แต่เธอก็ถ่ายทอดสูตรอาหารไทยแท้ๆ ในตำราอาหารที่ทำร่วมกับลูกสาว จนกระทั่งคริสซีย์ได้ค้นพบอาหารขึ้นชื่อของประเทศไทย ที่ไม่ว่าใครไปใครมาก็ต้องแวะชิมอย่างผัดหมี่รสเด็ด ที่ถ้าจะให้ออริจินอลเลยต้องเป็นสูตรโคราชเท่านั้น

ข้อความของ คริสซีย์ ไทเกน
ข้อความของ คริสซีย์ ไทเกน

 

  นางแบบสาวได้โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์พร้อมกับภาพซองผัดหมี่พร้อมน้ำปรุงรสแบบสำเร็จรูป แต่เมื่อมาถึงมือคุณแม่วิไลลักษณ์แล้ว ความอร่อยยิ่งทวีคูณกว่าเดิม “แม่ของฉันทำผัดไทยสูตรต้นตำรับของโคราช มีความหวานและฉ่ำซอส (เผ็ดนิดๆ) ทุกคน มันแซ่บมาก ถ้าจะไปซื้อกันลองหาดูที่ตลาดไทยนะ นี่หน้าตาของมัน” ดูเหมือนว่าคริสซีย์จะเข้าใจผิดเล็กน้อย แต่ไม่เป็นไร ไม่ใช่เรื่องใหญ่อยู่แล้ว

ผัดไท
ผัดไท

 

  แน่นอนว่าชาวเน็ตสายกินต่างชาติให้ความสนใจกับโพสต์ของคริสซีย์เป็นพิเศษรีบไปตามหามาทำตาม บางคนก็ถึงกับขอสูตรของคุณแม่กันเลยทีเดียว

  หูยย ท้องร้องตามเลยนะเนี่ย

อ่านเพิ่มเติม คริสซีย์ ทีเจน รักสูตรอาหารไทย และภูมิใจที่เป็นลูกครึ่งแห่งเมืองยิ้มสยาม!

น้องลูน่า - คุณยายวิไลลักษณ์ - น้องไมลส์
น้องลูน่า – คุณยายวิไลลักษณ์ – น้องไมลส์

 

คุณยายวิไลลักษณ์ - น้องลูน่า
คุณยายวิไลลักษณ์ – น้องลูน่า

 

คริสซีย์ - จอห์น
คริสซีย์ – จอห์น

 

cr. @chrissyteigen