Jeon Mi Sun จอนมีซอน

นักแสดง He is Psychometric จอนมีซอน ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรม

Home / Hollywood / นักแสดง He is Psychometric จอนมีซอน ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรม

 มาถึงอีกหนึ่งข่าวเศร้าสะเทือนวงการเกาหลี เมื่อนักแสดงรุ่นใหญ่ที่มีผลงานมากมาย จอนมีซอน (Jeon Mi Sun) วัย 48 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตที่ห้องพักในโรงแรมในย่านจอนจู จังหวัดชอลลาเหนือ

  เว็บไซต์ต่างประเทศพากันรายงานว่า นักแสดงสาวถูกพบเสียชีวิตในห้องน้ำของโรงแรมระหว่างเดินทางไปร่วมแสดงละครเวที 3 Days and 2 Nights with My Mother ก่อนที่ผู้จัดการส่วนตัวจะแจ้งขอความช่วยเหลือ

  ทางด้านหน่วยกู้ภัยชอลลาเหนือให้ได้ข้อมูลว่า “ราวๆ 11.43 น. เราได้รับโทรศัพท์ให้ไปรับร่างของจอนมีซอน ตอนที่เราไปถึง เธอไม่หายใจและไม่รู้สึกตัวแล้ว รวมไปถึงชีพจรและหัวใจหยุดเต้น โดยเครื่อง ECG ได้โชว์คลื่นหัวใจที่หยุดนิ่ง ทำให้เธอไม่ได้ถูกเคลื่อนย้ายไปที่โรงพยาบาลแต่อยู่ในการดูแลของตำรวจแทน

  ตอนนี้ตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยตั้งข้อสงสัยขั้นแรกว่าอาจเป็นการปลิดชีพตัวเอง และทางต้นสังกัดกำลังเดินทางมาที่จอนจูและเตรียมออกแถลงการณ์ในเร็วๆ นี้

  ทางเราขอแสดงความเสียใจกับการจากไปในครั้งนี้ด้วยนะคะ

 

จอนมีซอน
จอนมีซอน

 

Did You Know

  จอนมีซอน เริ่มอาชีพนักแสดงมาตั้งแต่ปี 1990 ทำให้เธอมีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์และซีรีส์ แฟนๆ มักคุ้นหน้าคุ้นตาเธอดี ในบทแม่หรือตัวละครที่ใกล้ชิดกับตัวเอก ซึ่งผลงานโทรทัศน์ที่เธอได้ร่วมแสดงนั้นส่วนมากจะมีชื่อเสียงไม่ว่าจะเป็น The Moon Embracing The Sun, Reply 1988, Love in the Moonlight และ Witch at Court เป็นต้น

  โดยผลงานซีรีส์ล่าสุดของเธอคือ He Is Psychometric และภาพยนตร์ The King’s Letters ที่กำลังจะฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนกรกฎาคมนี้

 

จอนมีซอน
จอนมีซอน

 

จอนมีซอน
จอนมีซอน