Jeon Mi Sun จอนมีซอน

ต้นสังกัดแถลง การเสียชีวิตกะทันหันของนักแสดงชื่อดัง จอนมีซอน – ชี้เป็นโรคซึมเศร้า

Home / Hollywood / ต้นสังกัดแถลง การเสียชีวิตกะทันหันของนักแสดงชื่อดัง จอนมีซอน – ชี้เป็นโรคซึมเศร้า

  เป็นอีกข่าวชวนสะเทือนใจที่วงการเกาหลีสูญเสียบุคคลมากความสามารถอย่างนักแสดงสาว จอนมีซอน (Jeon Mi Sun) ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ หลังจากร่างของเธอถูกพบในโรงแรมย่านจอนจู จังหวัดชอลลาเหนือ ระหว่างเดินทางไปร่วมแสดงละครเวที 3 Days and 2 Nights with My Mother

อ่านเพิ่มเติม นักแสดง He is Psychometric จอนมีซอน ถูกพบเสียชีวิตในโรงแรม

  เบื้องต้นมีการรายงานจากหน่วยกู้ภัยว่า หลังจากที่ได้รับสายโทรศัพท์และไปถึงที่เกิดเหตุ นักแสดงสาวก็ได้เสียชีวิตลงแล้ว ทั้งนี้มีการตรวจชีพจรพบว่าหยุดเต้นรวมไปถึงร่างกายที่ไม่ตอบสนอง ทำให้ตำรวจรับหน้าสืบสวนหาสาเหตุต่อไป ส่วนด้าน Boas Entertainment ต้นสังกัดของเธอก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

  “สวัสดี เราคือ Boas Entertainment ต้นสังกัดของจอนมีซอน เรามาเพื่อบอกข่าวร้ายว่า นักแสดงจอนมีซอนได้เสียชีวิตในวัย 50 ปี (นับแบบเกาหลี) เธอได้รับการรักษาโรคซึมเศร้ามานาน อย่างไรก็ตาม เราอยากขอความเห็นใจจากทุกคน และหยุดการโพสต์ข่าวลือหรือข้อความที่ไม่ได้รับการยืนยันโดยปราศจากการให้เกียรติต่อครอบครัวของเธอ ที่กำลังรู้สึกตกใจและเศร้าโศกในเวลานี้ด้วย เราจะกลับมาเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับงานศพอีกครั้ง

  ทั้งนี้ทางต้นสังกัดไม่ได้บอกสาเหตุการเสียชีวิตของจอนมีซอนอย่างชัดเจน เพื่อให้เกียรติแก่ครอบครัวของเธอที่กำลังเศร้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

  ทางเราขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

จอนมีซอน
จอนมีซอน

 

cr. soompi.com