Arthdal Chronicles Jisoo Nichkhun จีซู นิชคุณ

มาแล้ว!! นิชคุณ โผล่ใน Arthdal Chronicles กับบทนีแอนทัล แทบจำไม่ได้จนต้องกลับไปดูอีกรอบ!!

Home / Hollywood / มาแล้ว!! นิชคุณ โผล่ใน Arthdal Chronicles กับบทนีแอนทัล แทบจำไม่ได้จนต้องกลับไปดูอีกรอบ!!

  รอคอยกันมาได้สักพักสำหรับแฟนๆ ของหนุ่มนิชคุณ (Nichkhun) หลังจากมีข่าวประกาศออกมาว่า นักร้องหนุ่ม กับ จีซู (Jisoo) BLACKPINK จะไปโผล่ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ Arthdal Chronicles แต่จะเป็นบทอะไรนั้นต้องรอติดตามไปพร้อมๆ กัน

  ในวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ซีรีส์ได้ออกอากาศตอนที่เก้า ในส่วนของพาร์ทที่สอง แฟนๆ ที่รอติดตามอย่างใกล้ชิดก็ถึงกับกรี๊ด เพราะหนุ่มนิชคุณได้ออกมาปรากฏตัวกับเขาเสียที แถมบทบาทของหนุ่มคนนี้ยังน่าติดตามอีกด้วย เพราะเขารับบทเป็นโรตีฟ คนกลุ่มนีแอนทัล มนุษย์เหนือมนุษย์ ที่ถูกชาวเมืองอาธดัลตามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มานานกว่า 20 ปี แต่ดูเหมือนว่านิชคุณจะเป็นหนึ่งในนีแอนทัลที่ยังเหลือรอดอยู่  

 

  การปรากฏตัวครั้งแรกของนิชคุณจะเป็นฉากในป่า แถมในฉากต่อๆ มายังอยู่ในเฟรมเดียวกับ ซงจุงกิ และ คิมจีวอน พระนางของเรื่องอีกด้วย แน่นอนว่าตัวละครนี้จะต้องกุมปริศนาและความสนุกไว้ในตอนถัดๆ ไป สำหรับใครที่ยังไม่จุใจที่สาวจีซูออกมาน้อย เพียงแค่ 11 วินาทีเท่านั้น แต่สำหรับนิชคุณน่าจะอยู่กันยาวๆ จนแฟนๆ ต่างชงกันว่า เขาและสหายอีกคนคือความหวังของหมู่บ้าน ที่จะมาช่วยพระเอกของเรานั่นเอง

 

นิชคุณ
นิชคุณ

 

นิชคุณ
นิชคุณ

 

นิชคุณ
นิชคุณ

 

นิชคุณ
นิชคุณ

 

  Arthdal Chronicles เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ “อึนซอม” (รับบทโดย ซงจุงกิ) มนุษย์อีกึต (ลูกครึ่งมุนษย์กับนีแอนเดอร์ธัล) ผู้มีชะตานำหายนะมาสู่แผ่นดิน รอดชีวิตจากการถูกไล่ล่าและได้เข้าไปอยู่อาศัยกับเผ่า วาฮัน หลังจากจากพ่อแม่ตาย เขาได้พบกับ “ทันยา” (รับบทโดย คิมจีวอน) ลูกสาวเจ้าของเผ่า และว่าที่แม่หมอ ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน จนกระทั่ง “ทากน” (รับบทโดย จางดองกัน) ส่งลูกน้องมากวาดล้างเผ่าวาฮัน พร้อมกับลักพาตัวคนในเผ่า ทำให้ อึนซอม ต้องการแก้แค้นเพื่อนำพี่น้องในเผ่ากลับมามีอิสระเหมือนเดิม

  ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลาสามทุ่มตรง (เวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN และ Netflix

อ่านข่าวเกี่ยวกับซีรีส์ Arthdal Chronicles ทั้งหมด คลิก!

Arthdal Chronicles
Arthdal Chronicles

 

นิชคุณ
นิชคุณ