Ethan Hawke Stranger Things Uma Thurman มายา ฮอว์ก อีธาน ฮอว์ก อูมา เธอร์แมน

อีธาน ฮอว์ก อวยลูกสาว หลัง มายา กลายเป็นกระแสแรง เมื่อ Stranger Things 3 ฉาย!

Home / Hollywood / อีธาน ฮอว์ก อวยลูกสาว หลัง มายา กลายเป็นกระแสแรง เมื่อ Stranger Things 3 ฉาย!

 เสียงตอบรับดีตามคาดสำหรับซีรีส์ แฟนตาซี ระทึกขวัญ ยอดนิยมของโซเชียลอย่าง Stranger Things ที่เพิ่งปล่อยซีซั่นที่สามไปหมาดๆ ทุกคนต่างลุ้นกับเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ถูกเสิร์ฟเข้ามาในซีซั่นนี้ แถมยังตื่นเต้นกับตัวละครใหม่สุดน่ารักอย่าง โรบิน ที่รับบทโดย มายา ฮอว์ก (Ethan Hawke) ลูกสาวของ อูมา เธอร์แมน (Uma Thurman) และ อีธาน ฮอว์ก (Ethan Hawke) นั่นเอง

  บทบาทของมายาคือ โรบิน พนักงานสาวจากร้านไอศกรีม Scoops Ahoy ในห้าง Starcourt ที่มาร่วมไขความลับของเรื่องราวในซีซั่นนี้ร่วมกับ โจ เคอร์รี่ ผู้รับบทเป็น สตีฟ ฮาร์ริงตัน แน่นอนว่าการแสดงของเธอช่างน่ารักและดูแข็งแกร่งจนได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ด้านอีธานผู้เป็นพ่อ เลยออกมาโพสต์ข้อความอวยลูกสาวผ่านอินสตาแกรม เป็นการช่วยโปรโมตไปในตัวอีกด้วย

 

  “บางคนพลาดดูเธอใน Little Women ที่สร้างโดย BBC เมื่อปีก่อน บางคนอาจพลาดการแสดงของเธอระหว่างที่เรียนอยู่ Juilliard แม้แต่ผมก็ยังเคยพลาดมันไปเหมือนกัน ขนาดผมเป็นพ่อของเธอเองด้วยนะ บางคนรู้จักงานดนตรีของเธอ แต่บางคนก็ไม่รู้ ผมเลยอยากขอให้สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ ได้ทำความรู้จักกับ มายา ฮอว์ก สุดยอดนักแสดงมากความสามารถตัวจริง #StrangerThings.

  หลังจากข้อความของคุณพ่อถูกโพสต์ออกไป นักแสดงเด็กจากซีรีส์อย่าง ฟินน์  วูล์ฟฮาร์ด และ กาเทน มาทาราซโซ ก็เข้ามาคอมเมนท์เห็นด้วยกับคุณพ่อ พร้อมทั้งชื่นชมสมาชิกคนใหม่ของ Stranger Things แถมยังมีบางความเห็นจากชาวเน็ตก็บอกว่า มายาเหมือนอูมา แม่ของเธอแบบสุดๆ อีกด้วย

  เห็นแบบนี้สาวมายา ฮอว์ก มีแววโด่งดังตามรอยเท้าของคุณพ่อและคุณแม่ไม่ยากเลย

อ่านเพิ่มเติม รู้จัก มายา ฮอว์ก ลูกสาว อูมา เธอร์แมน ขวัญใจคนใหม่ของสาวก STRANGER THINGS

มายา - อีธาน
มายา – อีธาน

 

มายา ฮอว์ก ใน Stranger Things 3
มายา ฮอว์ก ใน Stranger Things 3

 

กาเทน - มายา - โจ
กาเทน – มายา – โจ

 

cr. ethanhawke