Ethan Hawke Maya Hawke Stranger Things Uma Thurman มายา ฮอว์ก อีธาน ฮอว์ก อูมา เธอร์แมน

มายา ฮอว์ก ไม่รู้สึกว่าอยู่ในครอบครัวคนดัง – พ่อแม่ไม่เคยกดดันให้เข้าวงการ!

Home / Hollywood / มายา ฮอว์ก ไม่รู้สึกว่าอยู่ในครอบครัวคนดัง – พ่อแม่ไม่เคยกดดันให้เข้าวงการ!

 กำลังฮอตได้ที่สำหรับนักแสดงสาววัย 21 ปี มายา ฮอว์ก (Maya Hawke) ลูกสาวของนักแสดงระดับซุปตาร์ของวงการอย่าง อูมา เธอร์แมน (Uma Thurman) และ อีธาน ฮอว์ก (Ethan Hawke) หลังจากเปิดตัวในซีรีส์ Stranger Things 3 กับบทบาท โรบิน พนักงานร้านไอศกรีมที่จะมาช่วยทุกคนไขปริศนา ทำเอาแฟนซีรีส์หนุ่มๆ ใจละลายกันเป็นแถว

Stranger Things
Stranger Things

 

  นักแสดงสาวดาวรุ่งไปนั่งพูดคุยในรายการวิทยุ  SiriusXM’s The Jenny McCarthy Show ดีเจก็ได้ถามถึงความรู้สึกที่อยู่ในครอบครัวคนดัง แถมพ่อแม่ยังซัพพอร์ตเรื่องการแสดงของเธอ เพราะอีธาน โพสต์โปรโมตลูกสาวตัวเองผ่านอินสตาแกรมหลังจากซีรีส์ออกฉายได้เพียงหนึ่งอาทิตย์

  “พ่อแม่ของฉันเขาน่าทึ่งมากค่ะ เขาให้กำลังใจฉันมากมาย ฉันรู้สึกซาบซึ้งมากสำหรับการสนับสนุนของเขา พ่อกับแม่ชอบดูซีรีส์เรื่องนี้มากก่อนที่จะไปได้เล่นอีกค่ะ มันสนุกมากเลย

  แม้ตอนนี้อีธานกับอูมา จะหย่ากันไปแล้วตั้งแต่ปี 2005 แต่สาวมายาก็รู้สึกว่าความสัมพันธ์ของเธอและพ่อแม่รวมไปถึงน้องชายวัย 17 ปี ยังเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ และไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองเติบโตมาในครอบครัวคนดังเลยแม้แต่น้อย “ฉันคิดว่าคุณคงโชคดีที่มีพ่อแม่ที่ใช่ไม่คนดัง  ฉันไม่เคยรู้สึกว่าพ่อแม่ของฉันเป็นอย่างอื่นเลยนอกจากเป็นพ่อแม่ของฉัน พวกเขาคือความรักและของขวัญ เราเล่นเกมด้วยกัน นั่งรถไฟไปด้วยกัน

  “ไม่รู้สึกเลยว่าตัวเองอยู่ในครอบครัวคนดัง ยกเว้นจะมีบางช่วงเวลาในโรงเรียนไฮสคูลที่ดูน่ากลัวไปหน่อย ฉันรักครอบครัวและพ่อแม่ของฉันเสมอ ไม่สำคัญว่าพวกเขาจะทำอะไร เพราะเขาเลี้ยงฉันให้เติบโตมา ฉันได้มาเป็นนักแสดง โดยปราศจากแรงกดดันจากพ่อแม่ เพราะมันเป็นสิ่งที่ฉันรักมากกว่าสิ่งอื่นใด”  

  มายา ฮอว์ก เข้าวงการด้วยการเป็นนักแสดงนำในมินิซีรีส์ Little Women เมื่อปี 2017 และแสดงภาพยนตร์ Lady world ในปี 2018 ก่อนจะโด่งดังในบทโรบิน จากซีรีส์ Stranger Things 3 เร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์  Once Upon A Time in Hollywood ที่แสดงร่วมกับ แบรด พิตต์ และ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ

 

อ่านเพิ่มเติม 

รู้จัก มายา ฮอว์ก ลูกสาว อูมา เธอร์แมน ขวัญใจคนใหม่ของสาวก STRANGER THINGS

อีธาน ฮอว์ก อวยลูกสาว หลัง มายา กลายเป็นกระแสแรง เมื่อ STRANGER THINGS 3 ฉาย!

สวยไม่แพ้แม่! อูมา เธอร์แมน ควงลูกสาววัย 20 ร่วมงาน PARIS FASHION WEEK

มายา - อีธาน
มายา – อีธาน

 

อูมา - มายา
อูมา – มายา

 

มายา ฮอว์ก
มายา ฮอว์ก

 

cr. SiriusXM