Ahn Jae Hyun Goo Hye Sun คูฮเยซอน อันแจฮยอน

คูฮเยซอน เผยถึงข้อดีที่ได้ใช้ชีวิตแต่งงานกับ อันแจฮยอน

Home / Hollywood / คูฮเยซอน เผยถึงข้อดีที่ได้ใช้ชีวิตแต่งงานกับ อันแจฮยอน

  แม้จะช่วงนี้จะควงกันออกสื่อน้อยและไม่ค่อยว่างสักเท่าไหร่ แต่คู่แต่งงานสุดน่ารักระหว่าง คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) กับ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ก็ยังมีโมเมนต์ดีๆ ให้กันเสมอ

  ล่าสุดนักแสดงสาวเพิ่งเปิดตัวนวนิยายรักเล่มใหม่ของเธอที่ชื่อว่า Tears are Heart-Shaped โดยจะเล่าจากประสบการณ์ความรักของเธอเอง “มันเป็นนิยายที่เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ จะเล่าตั้งแต่ปี 2009 เกี่ยวกับรักแรกของฉัน และเล่าอะไรอีกมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ฉันเคยเจอมา

  และข้อมูลคร่าวๆ นั้นทำให้เธอถูกถามต่ออีกว่า จะเขียนนวนิยายเกี่ยวกับความรักของเธอและอันแจฮยอนบ้างหรือเปล่า “พูดตามตรงนะคะ ฉันคิดว่าเราทั้งคู่ได้โชว์ความเป็นตัวเองในวาไรตี้ Newlywed Diary ที่บอกเล่าถึงชีวิตคู่แต่งงานใหม่ไปแล้ว ฉันคิดว่าเราสามารถแบ่งปันหลายๆ ช่วงเวลาที่เราไม่สามารถทำในตอนนี้ได้

  “ฉันไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อข้างหน้า แต่บางทีฉันคงจะเขียนหนังสือขึ้นมาเล่มหนึ่งถ้ามีอะไรที่ฉันอยากเปิดเผยภายใน 10 ปีนี้ แต่ฉันจะเก็บเอาไว้ในใจจนกว่าจะถึงตอนนั้นนะคะ เพราะส่วนตัวแล้วฉันคิดว่า มันคงยากที่จะใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคนอย่างฉัน ฉันเลยขอบคุณเขาเสมอที่ยังอยู่ด้วยกันค่ะ

  นอกจากนี้นักแสดงสาวยังพูดถึงข้อดีข้อเสียในชีวิตแต่งงานของเธอด้วยว่า “ข้อดีคือมีใครบางคนอยู่ที่บ้าน ส่วนข้อเสียคือก็มีใครบางคนที่อยู่บ้านเหมือนกันค่ะ เวลาคุณออกเดต เราต่างกลับบ้านของเรา แต่พอเราแต่งงานกันแล้ว เราก็ได้กลับบ้านด้วยกัน

  ก่อนหน้านี้คูฮเยซอนเผยว่า ช่วงนี้เธอและสามีไม่ค่อยมีเวลาได้เจอและพูดคุยกันเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างยุ่งกับงาน แถมนักแสดงหนุ่มกำลังมีโปรเจ็กต์ซีรีส์เรื่องใหม่ ในขณะที่เธอกำลังโฟกัสกับงานศิลปะ

อ่านเพิ่มเติม 

คูฮเยซอน เซ็นสัญญาค่ายเดียวกับสามี อันแจฮยอน

งานยุ่งมาก! คูฮเยซอน แทบจะไม่ได้เจอสามี อันแจฮยอน เลย

คูฮเยซอน - อันแจฮยอน
คูฮเยซอน – อันแจฮยอน

 

คูฮเยซอน - อันแจฮยอน
คูฮเยซอน – อันแจฮยอน