Ahn Jae Hyun Goo Hye Sun คูฮเยซอน คูฮเยซอน อันแจฮยอน อันแจฮยอน

เปิดแชท คูฮเยซอน สุดยื้อ อันแจฮยอน ขอหย่า..!?

Home / Hollywood / เปิดแชท คูฮเยซอน สุดยื้อ อันแจฮยอน ขอหย่า..!?

        เล่นเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน เมื่อคู่รักซุปตาร์เกาหลี คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) กับ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ที่แต่งงานใช้ชีวิตสามีภรรยามานานกว่า 3 ปี ถึงคราวเตียงหักอีกคู่แล้ว! เริ่มจากเมื่อเช้าวันนี้ คูฮเยซอน โพสต์แฉรัวๆ ผ่านไอจีเป็นภาพที่ฝ่ายชายเคยบอกรักเธอ เล่าว่าตอนนี้สามีเปลี่ยนไป สามีมาขอหย่าแต่เธอไม่อยากหย่า และสัปดาห์หน้าตัวแทนของฝ่ายชายจะออกแถลงการณ์เรื่องนี้ และยังบอกว่าสิ่งที่พวกเขาพูดไม่เป็นความจริง โดยหวังว่าความจริงจะเปิดเผย

    

        แถมภาพแชทกับ อันแจฮยอน ซึ่งเขาได้บอกรายการหนึ่งไปแล้วว่าจะมีการเปิดเผยเรื่องหย่า โดยเธอยื้อสุดพลังให้ดูอาการป่วยของแม่เธอก่อน ไม่พอใจที่ฝ่ายชายให้ความสำคัญกับรายการมากกว่าแม่ของเธอ อยากให้ไปพูดคุยกับแม่เหมือนตอนแต่งงาน อันแจฮยอน รับปากจะโทรไปหลังเสร็จงาน เพราะถ้าให้ไปเจอก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่เธอต้องการให้ไปคุยต่อหน้า เพื่อเป็นการขอโทษคุณแม่ที่เขาไม่สามารถรักษาสัญญาในวันแต่งงานด้วย

    

       และไม่นานข้อความดังกล่าวของ คูฮเยซอน ก็ถูกลบออกจากไอจี ต่อมาทางต้นสังกัด HB Entertainment ซึ่งทั้งคู่อยู่สังกัดเดียวกัน ออกมายืนยันแล้วว่า คูฮเยซอน – อันแจฮยอน ตกลงที่จะหย่ากันด้วยดี มีการพูดคุยเรื่องนี้จริงจังมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่งตั้งทนายดำเนินการร่างหย่า ยื่นเรื่องในเดือนสิงหาคมและจะเสร็จสิ้นกระบวนการหย่าในเดือนกันยายนนี้ ทางต้นสังกัดบอกอีกว่า ตกใจที่ฝ่ายหญิงออกมาโพสต์แบบนั้นทั้งที่เป็นการตัดสินใจร่วมกัน แถมยังเปิดเผยร่างแถลงการณ์ที่ คูฮเยซอน ตั้งใจจะส่งให้สื่อมวลชนอีกด้วย

     

       มีความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก คูฮเยซอน หลังจากต้นสังกัดออกมายืนยัน เธอโพสต์ภาพแชทอีกครั้งเป็นข้อความที่คุยกับ อันแจฮยอน กล่าวถึงหลายประเด็น ทั้งเรื่องหย่าว่าเธอยังไม่ได้เซ็นและตกลงกัน เป็นข่าวที่ยังไม่ได้ปรึกษากับเธอ เธออยากปกป้องครอบครัว และคิดว่าไม่ถูกต้องที่บริษัทต้องมาจัดการเรื่องหย่าของเรา รวมถึงเรื่องที่บริษัทจะยอมยุติสัญญาให้ถ้าเธอต้องการ เธอเลยคิดว่าจะออกจากบริษัทนี้ดีกว่า แต่ถ้าออกไปคงไม่มีงานทำ เลยอยากให้ อันแจฮยอน โอนเงินที่เหลือของบ้านที่อินยงให้เธอด้วย พร้อมย้ำเหตุผลเหมือนเดิมว่า หัวใจของคุณเปลี่ยนไป ความเชื่อถือถูกทำลาย เธอจะยอมรับความจริงและพูดความจริง

     

ไอจี คูฮเยซอน
ไอจี คูฮเยซอน

 

ไอจี คูฮเยซอน
ไอจี คูฮเยซอน

 

ไอจี คูฮเยซอน
ไอจี คูฮเยซอน

 

ไอจี คูฮเยซอน
ไอจี คูฮเยซอน

 

คูฮเยซอน - อันแจฮยอน
คูฮเยซอน – อันแจฮยอน

 

คูฮเยซอน - อันแจฮยอน
คูฮเยซอน – อันแจฮยอน

 

คูฮเยซอน - อันแจฮยอน
คูฮเยซอน – อันแจฮยอน

    

     

cr. IG @kookoo900