Ahn Jae Hyun Goo Hye Sun คูฮเยซอน อันแจฮยอน

คูฮเยซอน ช้ำหนัก! อันแจฮยอน ขอหย่าเพราะหัวนมไม่เซ็กซี่

Home / Hollywood / คูฮเยซอน ช้ำหนัก! อันแจฮยอน ขอหย่าเพราะหัวนมไม่เซ็กซี่

        กลายเป็นมหากาพย์ที่โต้กันไปมาไม่จบสิ้น สำหรับปัญหาความรักของคู่รักนักแสดงเกาหลี คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) กับ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ที่แต่งงานใช้ชีวิตสามีภรรยามานานกว่า 3 ปี หลังจากฝ่ายหญิงโพสต์แฉรัวๆ ว่าสามีมาขอหย่าแต่เธอไม่ต้องการหย่า ซึ่งต้นสังกัด HB Entertainment ออกมาเผยว่าทั้งคู่พูดคุยเรื่องนี้และตกลงที่จะหย่ากันด้วยดี แต่งตั้งทนายดำเนินการร่างหย่าแล้วแต่ไหงฝ่ายหญิงถึงโพสต์แบบนั้น คูฮเยซอน ยืนยันอีกรอบว่าเธอยังไม่ได้เซ็นและตกลง แถมคิดว่าไม่ใช่เรื่องที่บริษัทจะต้องมาจัดการเรื่องหย่าของเธอด้วย

     

คูฮเยซอน - อันแจฮยอน
คูฮเยซอน – อันแจฮยอน

 

       ฝ่ายชายอย่าง อันแจฮยอน ออกโรงโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมชี้แจงเรื่องราวทางฝั่งตนบ้าง เขาหวังว่าเรื่องทุกอย่างจะจบลงแบบเงียบๆ จนกระทั่งมีข่าวเผยแพร่ออกมา พยายามอดทนและอยู่นิ่งๆ แต่มีการให้ข้อมูลที่บิดเบือนความจริงจึงไม่สามารถอยู่นิ่งเงียบได้อีก ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่แต่งงานกันมีทั้งความสุขและช่วงที่รู้สึกเหนื่อยใจ เราพยายามประคับประคองความสัมพันธ์นี้แล้ว แต่มันไม่ง่าย สุดท้ายเราตกลงกันไม่ได้จึงแยกทางกัน ตนตัดสินใจย้ายออกจากบ้านของเรา

     

 

ไอจี อันแจฮยอน
ไอจี อันแจฮยอน

 

        อันแจฮยอน เผยว่าทั้งคู่ตกลงจะหย่ากันเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ซึ่งตนได้จ่ายเงินจัดการเรื่องหย่าทั้งหมด รวมถึงค่าใช้จ่ายประจำวันต่างๆ ตามที่เธอต้องการ ที่ยอมจ่ายเพราะอยากช่วยเหลือการเงิน จนกระทั่ง คูฮเยซอน อ้างว่าเงินที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้านี้ไม่เพียงพอ และยังเรียกร้องเอาอพาร์ทเมนท์ที่เคยอยู่ด้วยกันอีก ตนจึงแจ้งไปยังต้นสังกัดว่าเรากำลังอยู่ในขั้นตอนการหย่า โดยวันที่ 8 ส.ค. ได้พบกับ CEO ซึ่งพยายามโน้มน้าวให้เราคิดทบทวนอีกครั้ง แต่ตนยืนยันเรื่องหย่าตามเดิม

      

        อันแจฮยอน เล่าต่อว่าคืนวันที่ 9 ส.ค. คูฮเยซอน เข้ามาที่อพาร์ทเมนท์ที่ตนอยู่คนเดียวขณะกำลังหลับอยู่ โดยบอกรปภ.ว่าเธอทำกุญแจหายจึงได้รับกุญแจสำรอง เธอได้เช็คโทรศัพท์ของเขาเห็นข้อความ CEO ที่ตนตอบคำถามเรื่องอพาร์ทเมนท์ว่า เธอไม่มีสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของและไม่มีเหตุผลที่จะขอ ซึ่งไม่ได้ต่อว่าเธอเลย จากนั้น คูฮเยซอน จ้างทนายและติดต่อมาว่าต้องการหย่า วางแผนยื่นเอกสารไปศาลวันที่ 28 ส.ค. ให้ตนเตรียมทนายเอาไว้

     

คูฮเยซอน - อันแจฮยอน
คูฮเยซอน – อันแจฮยอน

 

       ตอนที่ คูฮเยซอน ขอเงินเพิ่มจากเดิม ตนต้องไปกู้เงินและพยายามขายบ้าน ไม่มีทางเลือกจึงต้องแจ้งต้นสังกัด ไม่ใช่เพราะอยากให้มาช่วยจัดการ แต่แจ้งในฐานะเป็นนักแสดงในสังกัดที่ควรรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้น ตนพยายามทำดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในฐานะสามีแล้ว จากข้อความของ คูฮเยซอน เธอบิดเบือนความจริง ต้องขอโทษต้นสังกัดและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่้ต้องมาเดือดร้อนจากเรื่องส่วนตัว รวมถึงขอโทษภรรยาที่ทำให้เสียใจด้วย แต่สิ่งที่เธอทำก็ยากที่จะเข้าใจได้เหมือนกัน ขอโทษที่ไม่สามารถจัดการเรื่องส่วนตัวให้เป็นแค่เรื่องส่วนตัวได้

      

        หลังจาก อันแจฮยอน โพสต์ระบายความในใจได้เพียงไม่นาน ฝ่ายหญิงก็ออกมาโพสต์โต้กลับทันทีโดยอธิบายเรื่องเงินที่ตกลงกันไว้ เรื่องเงินบริจาคคือเงินที่บริจาคไปแทนการจัดงานแต่ง ส่วนนั้นเธอจ่ายไปหมดเลยขอคืนครึ่งหนึ่ง ค่าตกแต่งบ้านเธอก็เป็นคนจ่ายเองทั้งหมด เรื่องทำงานบ้านเธอก็ทำคนเดียว 100% เลยขอคิดเงินส่วนนั้น โดยไม่ได้เรียกร้องค่ายังชีพอื่นๆ

     

ไอจี คูฮเยซอน
ไอจี คูฮเยซอน

 

       คูฮเยซอน ชี้แจงต่ออีกว่า สามีชอบดื่มเหล้า เธอได้ยินสามีคุยโทรศัพท์กับผู้หญิงอื่นตอนเมา พอเตือนไปก็ทำให้เราทะเลาะกันบ่อย ส่วนห้องพักที่เขาแยกออกมาอยู่ ตอนแรกมีไว้เพื่อเตรียมตัวงานแสดง เธอจึงมีสิทธิ์ในการเข้าไปได้ และที่บอกว่าเธอขออพาร์ทเมนท์ด้วย คือเขาไม่มีเวลาอยู่บ้านตั้งแต่ก่อนแยกกันแล้ว เลยบอกว่าถ้าจะให้อยู่คนเดียวแบบนี้ขอบ้านนี้เลยดีกว่า ฝ่ายชายบอกว่าถ้าหย่าให้จะให้บ้านที่อยู่ยงอิน แล้วก็บ่นเรื่องหย่ามาตลอด พอถามเขาว่าเธอทำอะไรผิด เขาบอกว่าเธอไม่เซ็กซี่ และหัวนมของเธอก็ไม่เซ็กซี่ด้วย เธอรู้สึกตัวเองไร้ตัวตนเวลาอยู่บ้าน

    

        ดูแล้วปัญหาความรักความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จะไม่จบลงง่ายๆ ยังคงโต้ตอบกันไปมาแบบไม่ยอมกัน เอาเป็นว่า…กระบวนการหย่าจะจบลงแบบไหน เมื่อไหร่ยังไง คงต้องรอติดตามกันต่อไปยาวๆ

      

       

cr. IG @aagbanjh, kookoo900