Jing Boran จิงป๋อหลัน

จิงป๋อหลัน ตี๋หล่อที่เริ่มต้นจากดูโอขวัญใจ จนกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งในวันนี้!

Home / Hollywood / จิงป๋อหลัน ตี๋หล่อที่เริ่มต้นจากดูโอขวัญใจ จนกลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งในวันนี้!

  พูดถึงอปป้าฝั่งเกาหลีกันไปเยอะแล้ว แอบดูหนุ่มจีนหล่อๆ กันบ้างดีกว่า เห็นว่าช่วงนี้ผู้ชายฝั่งแผ่นดินใหญ่ก็กำลังมาแรงไม่แพ้ชาติไหนเช่นกัน เราจะมาแนะนำหนุ่มที่มากสามารถทั้งการร้องเพลงและการแสดง นั่นก็คือ จิงป๋อหลัน (Jing Boran) นั่นเอง

 

  เชื่อว่าแม่ยกฝั่งจีนต้องมีกรี๊ดสลบอย่างแน่นอน เพราะความหล่อเหลาที่พกมาแน่นแบบเต็มกระเป๋าแล้ว หนุ่มคนนี้ยังผ่านประสบการณ์มาแบบโชกโชน เมื่อเขาได้เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการชนะรางวัลใหญ่ในรายการ My Hero เมื่อปี 2007 พร้อมทั้งยังเซ็นสัญญากับค่ายดังอย่าง Huayi Brothers แถมยังมีโอกาสได้ฟอร์มวงบอยแบนด์ภายใต้ชื่อว่า BoBo ร่วมกับ ฟู่ซินป๋อ

จิงป๋อหลัน - ฟู่ซินป๋อ
ฟู่ซินป๋อ – จิงป๋อหลัน 

 

  แต่คนเก่งขนาดนี้งานร้องเพลงคงไม่พอ ป๋อหลันก็ได้เดบิวต์ภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง Hot Summer Days ในปี 2010 จนคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากงาน Beijing College Student Film Festival  ไปครอง

  หลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายใหม่ พร้อมกับออกซิงเกิ้ลเดี่ยวเป็นครั้งแรกในขีวิต แถมยังฮิตจนติดชาร์จเพลงของจีนและไต้หวัน จนได้รับรางวัล Global Chinese Golden Chart Award สำหรับศิลปินหน้าใหม่ไปอีกด้วย

 

  เส้นทางในวงการบันเทิงของป๋อหลันเริ่มรุ่งเรืองเมื่อเขาได้มากระทบไหล่กับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง หลิวเต๋อหัวในภาพยนตร์ Lost and Love และ เอ็ดดี้ เผิงใน Rise of the Legend เรียกได้ว่าเขาผ่านงานภาพยนตร์ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมาเกือบ 20 เรื่องแล้ว

 

  แต่ผลงานการแสดงของป๋อหลันไม่ได้หยุดแค่ภาพยนตร์ เขายังได้มีโอกาสเล่นซีรีส์โทรทัศน์และเรื่องที่ชวนฟินแบบสุดๆ เห็นจะเป็น Love Through a Millennium ปาฏิหาริย์รักพันปี ที่จะได้เห็นหน้าหล่อ พร้อมกับลุคของป๋อหลันในสไตล์แบบย้อนยุค

 

  และในปี 2018 นี้เจ้าตัวก็กำลังจะมีผลงานใหม่ Records of the Southern Mist House ที่รอให้สาวๆ มารอติดตามชมกันอีกด้วย

 

  ใครอยากชิมลางชมผลงานของหนุ่มจิงป๋อหลันละก็คลิกเข้าไปชม Love Through a Millennium ปาฏิหาริย์รักพันปี ได้ที่ monomaxxx.com

  Love Through a Millennium  ซีรีส์จีนรักโรแมนติค รีเมคมาจาก ‘Queen in hyun’s man’ ซีรีส์ยอดฮิตของเกาหลี เล่าถึง ‘กงหมิง’ บัณฑิตหนุ่มผู้เดินทางข้ามเวลามาจากสองพันปีที่แล้ว เขาได้พบกับ ‘เซียงเซียง’ นักแสดงสาว ผู้กำลังรับบทเป็นฮองเฮาจากยุคที่กงหมิงอยู่ เธอได้มีส่วนช่วยให้กงหมิงได้กลับไปแก้ไขเรื่องราวในประวัติศาสตร์ แต่นั่น…อาจทำให้เขาและเธอไม่ได้พบกันอีกต่อไป