คริสซีย์ ทีเจน จอห์น ลีเจนด์ น้องลูน่า น้องอนาซ่า น้องฮาร์เปอร์ วิคตอเรีย เบ็คแฮม เดวิด เบ็คแฮม

ยลโฉม 5 หนูน้อยสุดน่ารัก ทายาทคนดังฝั่งฮอลลิวูด

Home / Hollywood / ยลโฉม 5 หนูน้อยสุดน่ารัก ทายาทคนดังฝั่งฮอลลิวูด

  มาถึงวันเด็กทั้งทีใครพาลูกๆ หลานๆ ไปเที่ยวไหนกันบ้าง หรือถ้าใครไม่มีเด็กในบ้านมาแอบส่องลูกของเหล่าคนดังดูให้ชุ่มฉ่ำหัวใจรับวันหยุด ที่เรารับประกันความน่ารักสดใสสมวัยของน้องๆ หนูๆ มาเสิร์ฟให้ถึงที่กันเลยทีเดียว

 

1) น้องฮาร์เปอร์ (เดวิด – วิคตอเรีย เบ็คแฮม)

 

  เริ่มต้นด้วยน้องสุดท้องแห่งบ้านใหญ่อย่างเบ็คแฮม ที่นาทีนี้ไม่มีครอบครัวไหนฮอตปรอทแตกเท่าบ้านนี้อีกแล้ว นอกจากมีลูกชายคนโตที่ฉายแววความหล่อเหลาเอาการอย่างบรู๊คลิน ตอนนี้บรรดาแม่ๆ ยังให้ความสนใจไปที่ลูกสาวคนเดียวของบ้านอย่างน้องฮาร์เปอร์ที่กำลังอยู่ในวัยกำลังโต มาพร้อมกับความสดใสไฮแฟชั่นแบบคุณแม่วิคตอเรีย แถมยังชอบเล่นกีฬาแบบคุณพ่อเดวิด เรียกได้ว่าเด็กบ้านนี้เกิดมาแบบลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นกันจริงๆ

 

 

2) น้องลูน่า (จอห์น ลีเจนด์ – คริสซีย์ ทีเจน)

 

  หนูน้อยจากบ้านอารมณ์ดีอย่างน้องลูน่า หรือที่แฟนๆ ชาวไทยเรียกกันว่าน้องจันทร์เจ้า ซึ่งมาจากความเป็นลูกครึ่งไทยของคุณแม่คริสซีย์ แถมบ้านนี้ยังขยันอวดน้องลูน่าลงในอินสตาแกรมบ่อยๆ แน่นอนว่าเด็กน้อยคนนี้ยังฉายแววความน่ารักจากเสื้อผ้าที่คุณแม่ขยันหามาให้ใส่ ไม่แน่ว่าในอนาคตอาจโตขึ้นเป็นสาวสายฮาตามรอยคุณแม่ก็เป็นได้

 

 

 

3) น้องอนาซ่า (แคนดิช สเวนโพเอล – เฮอร์แมน นิโคลลี่)

 

  ว่าที่คุณแม่ลูกสองสุดเซ็กซี่ดีกรีนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ต มีทายาทที่ฉายแววความหล่อมาตั้งแต่แบเบาะอย่างน้องอนาซ่า แถมหน้าตาถอดแบบจากแม่มาเป๊ะ แม้ว่าจะอายุยังน้อยแต่น้องชอบเผยรอยยิ้มสุดน่ารักเวลาเจอกล้องประมาณว่ารู้งาน ทำให้คุณแม่คนสวยอดใจที่จะไม่ลงรูปน้องอนาซ่าอวดทุกคนไม่ได้เลยทีเดียว

 

 

4) น้องเจมส์ (ไรอัน เรย์โนลด์ – เบลค ไลฟ์ลีย์)

 

  สาวน้อยจอมแย่งซีนผลผลิตจากคู่รักสุดกวนแห่งวงการฮอลลิวูด ที่แม้ว่าคุณพ่อคุณแม่จะไม่เคยเผยโฉมหน้าน้องในโซเชียลมีเดีย แต่ทั้งคู่ก็ได้อุ้มลูกสาวไปร่วมงาน Hollywood Walk of Fame น้องเจมส์ของเราดึงความสนใจจากผู้มาร่วมงานรวมถึงสื่อมวลชนได้อย่างอยู่หมัดด้วยความน่ารักและอยู่ในวัยกำลังซนของเธอ

 

5) น้องดัสตี้ โรส (อดัม เลวีน – เบฮาติ พรินส์ลู)

 

  หนูน้อยคนนี้ได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ มาตั้งแต่เกิดวันแรก แถมยังมีอารมณ์ขันแบบเด็กๆ มาอวดทุกคนกันด้วย น้องดัสตี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกอย่างเป็นทางการในงาน Hollywood Walk of Fame แน่นอนว่าใครๆ ก็ต้องให้ความสนใจ แถมยังมีโมเมนต์ที่เดินจูงมือกับคุณแม่ จนไม่อยากจะเชื่อว่าสาวน้อยคนนี้มีอายุแค่ขวบกว่าๆ เท่านั้นเอง