Suzy ซูจี

ซูจี เผยความรู้สึกถึงฉายา รักแรกแห่งชาติ

Home / Hollywood / ซูจี เผยความรู้สึกถึงฉายา รักแรกแห่งชาติ

  ต้องยอมรับเลยว่านักแสดงสาวที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้อย่าง ซูจี (Suzy) ได้รับความสนใจตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนถึงปัจจุบัน และด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสดใสสมวัยบวกกับความสวยที่ดูเป็นธรรมชาติจนทำให้แฟนๆ หลายคนพากันหลงรักพร้อมกับตั้งฉายาให้เธอว่า “รักแรกแห่งชาติ”

  ล่าสุดซูจีก็เพิ่งปล่อยมินิอัลบัมในฐานะนักร้องอย่าง Faces of Love ไปเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา นอกจากจะพูดถึงผลงานเพลงใหม่ที่น่าสนใจแล้ว เธอยังพูดถึงฉายารักแรกแห่งชาติที่ได้มาตั้งแต่เดบิวต์เข้าวงการ

  ”ฉันเป็นคนที่มีหลายด้านในตัวเองค่ะ ฉายารักแรกแห่งชาติเป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกขอบคุณมาก แต่ก็ในเวลาเดียวกัน รู้สึกว่ามันคือความกดดัน เพราะฉันไม่มีภาพลักษณ์แค่อย่างเดียวเลยกลัวว่าหลายคนจะผิดหวังถ้าฉันแสดงภาพลักษณ์แบบอื่นออกมา ฉันเลยอยากแสดงให้เห็นภาพลักษณ์และสิ่งที่ฉันเป็นในหลายๆ แบบค่ะ

  ”เวลาที่ฉันออกรายการวาไรตี้ ฉันเลยไม่ค่อยสนใจภาพลักษ์ของตัวเองเท่าไหร่และแสดงให้เห็นในสิ่งที่ฉันเป็นโดยไม่มีการปรุงแต่ง ฉันรู้สึกว่ามันเซ็กซี่ดีเลยแสดงออกแบบนั้น รวมไปถึงด้านที่ใสซื่อบริสุทธิ์และความเป็นผู้หญิงด้วยค่ะ ฉันเลยรู้สึกยอมรับในหลายๆ ด้านที่ฉันเป็นและแสดงออกให้ทุกคนได้เห็นกันแบบนั้น

วูจี
ซูจี

 

ซูจี
ซูจี

 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ soompi.com