Suzy Vagabond ซูจี

เปิดภาพล่าสุดของ ซูจี มาดสายลับสาวคนสวย ในซีรีส์ Vagabond

Home / Hollywood / เปิดภาพล่าสุดของ ซูจี มาดสายลับสาวคนสวย ในซีรีส์ Vagabond

 แม้จะเลื่อนฉายไป แต่ Vagabond ก็ไม่ยอมให้แฟนซีรีส์ลืมกันได้ง่ายๆ เพราะล่าสุด มีการปล่อยภาพของนางเอกสาว ซูจี (Suzy) ที่มาพร้อมกับลุคสายลับสาวสุดคล่องแคล่ว ที่ต้องปิดบังหน้าที่ของตัวเองเพื่อไม่ให้มีใครล่วงรู้

  ทาง SBS ได้เผยภาพจำนวนสี่ภาพของซูจีในสไตล์สุดคล่องแคล่ว ที่มาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตและรถคู่ใจคันใหญ่ เหมือนกำลังทำภารกิจบางอย่างในต่างประเทศ คาดว่าคาแรกเตอร์ของเธอต้องเป็นสาวสุดแกร่งที่พร้อมสู้ตลอดเวลาแน่นอน นอกจากสามภาพที่เป็นลุคสายลับสาวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งภาพที่ซูจีกำลังดูอะไรบางอย่างในโน้ตบุ๊กพร้อมกับสีหน้าครุ่นคิด ราวกับว่าต้องมีเหตุการณ์สุดตื่นเต้นเกิดขึ้นแน่ๆ

ซูจี
ซูจี

 

ซูจี
ซูจี

 

ซูจี
ซูจี

 

ซูจี
ซูจี

 

  Vagabond เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ชาดัลกอน (รับบทโดย อีซึงกิ) สตั๊นแมนหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแสดงคิวบู๊ที่มีชื่อเสียง เขารอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบินชนกัน และก็ได้พบกับการคอรัปชั่นระดับชาติที่อยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุนี้ ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล และ โกแฮริ (รับบทโดย ซูจี) หญิงสาวที่ปราถนาทำงานรับราชการที่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ เพื่อจะได้ดูแลแม่กับน้องหลังจากสูญเสียพ่อไป แต่เธอกลับต้องเป็นเจ้าหน้าที่ NIS ที่ต้องปิดบังตัวตนอยู่ตลอดเวลา

  มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนกันยายน ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลาสี่ทุ่มตรง (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังเลื่อนจากกำหนดเดิมในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

Vagabond
Vagabond

 

Vagabond
Vagabond