Kim Kardashian คิม คาร์เดเชียน

ชาวเน็ตจวก คิม คาร์เดเชียน ให้ลูกสาววัย 4 ขวบ ช่วยถ่ายภาพเซ็กซี่เกินควร!

Home / Hollywood / ชาวเน็ตจวก คิม คาร์เดเชียน ให้ลูกสาววัย 4 ขวบ ช่วยถ่ายภาพเซ็กซี่เกินควร!

  ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับสายนู้ดอย่าง คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ที่ชอบแชร์ภาพวับๆ แวมๆ ลงโซเชียลให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนผู้ติดตามเกิดความเคยชิน แต่คราวนี้ชาวเน็ตกลับรู้สึกว่าเริ่มไม่ปกติ เมื่อเซเล็บชื่อดังให้น้องนอร์ท ลูกสาววัย 4 ขวบ ช่วยถ่ายภาพที่เซ็กซี่จนหลายคนรับไม่ได้

  เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า คุณแม่ลูกสามได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ที่เธอยืนหันหน้าเข้ากระจกและหันหลังที่มีบราถูกปลดตะขอให้กล้องลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่าภาพนี้ถ่ายโดยน้องนอร์ทลูกสาวคนโตของเธอ ทำให้ผู้ติดตามของเธอพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบยกใหญ่ ไม่ใช่เพราะภาพของคิมโป๊เกินไป แต่เป็นเพราะให้ลูกสาวถ่ายภาพที่ดูล่อแหลมจนเกินวัย

 

  ”ลูกสาวของคุณถ่ายภาพยั่วอารมณ์ให้คุณเอามาโพสต์เหรอ

  ”ทำไมล่ะคิม นี่จริงจังนะ คุณเป็นต้นแบบ ทั้งคุณและครอบครัวของคุณมีเรื่องดีๆ และสิ่งสวยงามมากมาย คุณไม่จำเป็นต้องลดคุณค่าขนาดนี้เลย

  ”ฉันแทบจะจินตนาการไม่ออกเลยตอนที่ขอให้ลูกสาวของฉันถ่ายภาพเย้ายวนอารมณ์ นี่เป็นเรื่องน่ารังเกียจจริงๆ ที่เห็นเด็กทำอะไรแบบนี้

  ”บ้าไปแล้ว คุณเป็นแม่แบบไหนเนี่ย มันตลกเสียจริง เธอเป็นลูกของคุณนะ

  ”เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเด็กเลย

  แน่นอนว่าความเห็นของชาวเน็ตมีความกังวลเรื่องการเติบโตของนอร์ท กลัวว่าเด็กวัย 4 ขวบจะซึมซับพฤติกรรมเซ็กซี่แบบนี้ตั้งแต่ยังเด็ก และแม้ว่าจะมีคอมเมนท์ต่อว่าคิมมากมาย เธอก็ยังไม่ออกมาแสดงความเห็นหรือโต้ตอบอะไร

 

น้องนอร์ท - คืม
น้องนอร์ท – คิม

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ dailymail.co.uk, kimkardashian