John Legend จอห์น ลีเจนด์

จอห์น ลีเจนด์ เบื่อหน่าย หลังเจอคอมเมนท์วิจารณ์ อุ้มลูกถ่ายรูปตลอดเวลา!

Home / Hollywood / จอห์น ลีเจนด์ เบื่อหน่าย หลังเจอคอมเมนท์วิจารณ์ อุ้มลูกถ่ายรูปตลอดเวลา!

 กลายเป็นปัญหาเสียอย่างนั้น เมื่อหัวหน้าครอบครัวอารมณ์ดีอย่าง จอห์น ลีเจนด์ (John Legend) ได้โพสต์ภาพคู่อุ้มลูกสาวน้องลูน่าคาดเอาไว้ที่เอวก็ดันมีคนเข้ามาวิจารณ์ซะได้ แบบนี้เล่นเอางงกันไปทั้งโซเชียลเลย

  ซึ่งประเด็นนี้เจ้าตัวโดนคอมเมนท์วิจารณ์ท่าถ่ายรูปกับลูกสาววัย 1 ขวบบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “เหนื่อยที่เห็นแต่พวกเขาอุ้มเธอ ต่อไปเธอคงไม่ต้องมีขาแล้วมั้ง”  และนั่นทำให้ว่าที่คุณพ่อลูกสองวัย 39 ปีออกมาให้คำตอบผ่านเว็บไซต์ ET ว่า

  ”มันน่าตลกดีนะครับ พวกเขามักตัดสินชีวิตและความเป็นอยู่ของคนอื่นจากภาพๆ เดียว ผมคิดว่านี่อาจเป็นคำแนะนำที่ดีสำหรับพวกเรานะ คือปล่อยให้พ่อแม่ได้ทำหน้าที่ของเขาเถอะ อย่าวิจารณ์อะไรที่เห็นเพียงแค่ในโซเชียลมีเดียเลย

 

  หลังจากที่คอมเมนท์นั้นสร้างความรำคาญใจให้กับครอบครัวแล้ว ทางด้าน คริสซีย์ ทีเจน (Chrissy Teigen) ผู้เป็นภรรยาของจอห์น และแม่ของน้องลูน่า ก็ได้เข้าไปตอบกลับในเชิงประชดกลางอินสตาแกรมเลยว่า “คุณเหนื่อยกับภาพนี้เหรอ มันทำให้คุณเสียใจและเศร้าใช่ม้า :( เราต้องขออภัยที่ทำให้ราชินีผู้เป็นศูนย์กลางของจักรวาลอย่างคุณต้องเสียใจนะ มีอะไรที่เราทำให้คุณสบายใจขึ้นบ้างไหมล่ะ นางฟ้าผู้แสนดี

  เรียกได้ว่าเป็นการตอกกลับแบบแสกหน้ากันเลยทีเดียว ซึ่งคนดังคนส่วนใหญ่มักหนีไม่พ้นคำวิจารณ์การเลี้ยงลูกจากชาวเน็ต จนต้องออกมาโต้กลับหลายรายแล้ว

ครอบครัวลีเจนด์
ครอบครัวลีเจนด์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, johnlegend