Kendall Jenner Khloe Kardashian Kim Kardashian Kourtney Kardashian Kris Jenner Kylie Jenner Tristan Thompson คริส เจนเนอร์ คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน คิม คาร์เดเชียน ทริสตัน ทอมป์สัน เคนดัลล์ เจนเนอร์ โคลอี้ คาร์เดเชียน ไคลีย์ เจนเนอร์

ให้มันเป็นสีชมพู! ชมบรรยากาศงาน Baby Shower สุดหรูของ โคลอี้ คาร์เดเชียน

Home / Hollywood / ให้มันเป็นสีชมพู! ชมบรรยากาศงาน Baby Shower สุดหรูของ โคลอี้ คาร์เดเชียน

  เดินหน้าขยายครอบครัวกันอย่างเต็มพิกัดสำหรับบ้าน คาร์เดเชียน-เจนเนอร์ ที่ปีนี้ สามสาวอย่าง โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) และ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) พร้อมใจกันมีตัวน้อยแถมยังเป็นเด็กผู้หญิงเหมือนกันราวกับปาฏิหาริย์ แม้ว่าตอนนี้พี่สาวกับน้องสาวของเธอจะคลอดกันไปแล้ว ก็เหลือแต่สาวโคลอี้นี่แหละที่เห่อลูกตั้งแต่ยังไม่ทันได้เกิดมาเลย

  ล่าสุดเซเล็บสาวบ้านใหญ่ได้จัดงาน Baby Shower ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม Bel Air ในลอสแองเจลิส เพื่อรอต้อนรับหนูน้อยคนที่สามของบ้าน ที่จะมีกำหนดคลอดในช่วงต้นปีนี้ โคลอี้ได้เนรมิตงานเป็ธีมสีชมพู เหมือนกับคิมและไคลีย์ แต่งานของโคลอี้จะไปในโทนปาร์ตี้มากกว่า ซึ่งบรรยากาศของงานในครั้งนี้เต็มไปด้วยลูกโป่งและดอกไม้เป็นพร็อพหลัก จนทำให้ดูหวานแหววสะดุดตาไม่แพ้กับปาร์ตี้ของพี่สาวน้องสาวที่ผ่านมาเลย

คลิกขวาเลื่อนดูภาพ

 

คลิกขวาเลื่อนดูภาพ

 

  อีกทั้งงานนี้สาวๆ บ้านคาร์เดเชียน – เจนเนอร์อย่าง คริส คอร์ทนีย์ คิม เคนดัลล์ และไคลีย์ก็มาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แถมยังถ่ายภาพหมู่หกสาวร่วมกัน เพราะนานๆ ทีจะมีโอกาสพิเศษขนาดนี้

 

  โคลอี้ได้ตั้งท้องลูกคนแรกกับนักบาสหนุ่ม ทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson) ซึ่งเธอได้ออกมาประกาศข่าวดีนี้ทางอินสตาแกรมหลังจากปิดเงียบอยู่นานหลายเดือน

คลิกขวาเลื่อนดูภาพ

 

ท้องโคลอี้
ท้องโคลอี้

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

โคลอี้ คาร์เดเชียน คอนเฟิร์มตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมเผยเหตุผลที่เก็บเป็นความลับ!

โคลอี้ คาร์เดเชียน
โคลอี้ คาร์เดเชียน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ dailymail.com, khloekardashian