Kim Kardashian คิม คาร์เดเชียน

คิม คาร์เดเชียน ปริ่มใจ ลูกคนโตสองคน เข้ากับน้องคนเล็กได้ดี

Home / Hollywood / คิม คาร์เดเชียน ปริ่มใจ ลูกคนโตสองคน เข้ากับน้องคนเล็กได้ดี

  อาจไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเด็กๆ บางบ้าน ที่จู่ๆ ก็มีสมาชิกใหม่โผล่เข้ามา แถมพ่อแม่ของพวกเขาต้องให้ความรักกับเด็กคนใหม่ แต่นี่อาจไม่ใช่เรื่องลำบากใจสำหรับน้องนอร์ทและน้องเซ็นต์ ลูกคนโตสองคนของ คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) เพราะเธอออกมาพูดได้เต็มปากเลยว่า พี่สาวกับพี่ชายยินดีต้อนรับน้องชิคาโก้สุดๆ

  เซเล็บสาวคนดังมานั่งพูดคุยกับ  ET ถึงเรื่องครอบครัวที่เพิ่งมีหนูน้อยคนใหม่มาอาศัยอยู่ด้วยตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลผลิตจากแม่อุ้มบุญ “มันเป็นอะไรที่ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงมากมายจริงๆ ค่ะ ฉันไม่ต้องให้นมลูกเอง และไม่ต้องพะวงเรื่องทำให้รูปร่างกลับไปเป็นเหมือนเดิม

  ”ฉันหมายถึง ฉันภูมิใจในตัวเองที่สามารถเลี้ยงลูกสองคนมาได้จนถึงวันนี้ และรู้สึกจริงๆ ว่าบ้านของฉันมันล้นมาก แต่ในทางที่ดี มันอบอุ่นอย่างน่ามหัศจรรย์

น้องชิคาโก้
น้องชิคาโก้

 

  ก่อนหน้านี้คิมเคยเล่าว่าตอนน้องเซ็นต์ ลูกชายที่คนที่สองเกิดมาใหม่ ทำให้ลูกสาวคนโตอย่างน้องนอร์ทเกิดความน้อยใจอย่างรุนแรง และไม่ยอมให้น้องใกล้แม่เลย นอร์ทจึงต้องใช้เวลาอย่างมากในการปรับตัว แต่คราวนี้ทุกอย่างไม่ซ้ำรอยเดิมเมื่อน้องชิคาโก้ ลูกสาวคนเล็กเข้ามาในบ้าน “พวกเขารักเธอค่ะ ฉันรู้สึกตกใจมากที่นอร์ทดีกับชิคาโก้ มันเป็นโลกของเธอเลยค่ะ เธออ่อนโยนและอบอุ่นกับน้องสาวตัวเองมาก

  ”ฉันเคยกังวลเกี่ยวกับเขา” คิมพูดถึงน้องเซ็นต์ลูกชายคนที่สอง “ว่าเขาจะอิจฉาเหมือนกับที่นอร์ทเคยอิจฉาเขาหรือเปล่า แต่เขาดีกับน้องสาวมาก ทุกวันเซ็นต์จะกอดและจูบน้อง คานเย่ส่งคลิปที่เขาถ่ายเด็กๆ มาให้ฉัน เห็นเลยว่าเด็กๆ พยายามปีนเข้าไปบนเตียงน้อง”

 

  นอกจากนี้ คิมได้โพสต์ภาพน้องเซนต์จุ๊บหน้าผากของน้องชิคาโก้ ลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมแคปชั่นว่า “เซ็นต์รักเธอสุดๆ”

พี่น้องรักกันขนาดนี้ เรียกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นอย่างแท้จริงเลยนะเนี่ย

ขอบครัวเวสต์
ครอบครัวเวสต์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ etonline.com, kimkardashian