Khloe Kardashian Kim Kardashian Tristan Thompson คิม คาร์เดเชียน ทริสตัน ทอมป์สัน โคลอี้ คาร์เดเชียน

เป็นเรื่องฉิXหายมาก! คิม ออกความเห็นหลังน้องสาว ถูกแฟนนอกใจระหว่างตั้งท้อง!

Home / Hollywood / เป็นเรื่องฉิXหายมาก! คิม ออกความเห็นหลังน้องสาว ถูกแฟนนอกใจระหว่างตั้งท้อง!

  กลายเป็นเรื่องเมาท์กันใหญ่โต หลังจากมีข่าวออกมาว่านักบาสชื่อดัง ทริสตัน ทอมป์สัน (Tristan Thompson) แฟนหนุ่มของ โคลอี้ คาร์เดเชียน (Khloe Kardashian) แอบดอดไปควงสาวปริศนาก่อนเมียตัวเองคลอดเพียงหนึ่งวัน แถมยังเจอจอมขุดที่เอาคลิปนักบาสหนุ่มจูบคลอเคลียกับสาวถึงสองนางในผับมาปล่อย เมื่อเรื่องนี้แดงขึ้นกลายเป็นเรื่องหัวข้อวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างเมามัน

  เรื่องนี้มาเล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับสาวๆ บ้านคาร์เดเชียน แน่นอนว่าทั้งครอบครัวของโคลอี้รับรู้เรื่องนี้ทุกอย่าง และพี่สาวคนกลางของบ้านอย่างคิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ก็ได้มาร่วมพูดคุยในรายการ The Ellen DeGeneres Show ก็หนีไม่พ้นที่จะถูกพิธีกรสาวสุดห้าวถามถึงเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมา

 

  “ฉันไม่รู้จะอธิบายกับเรื่องนี้ยังไงนอกจากว่ามันเป็นเรื่องที่ฉิบหายมากจริงๆ ค่ะ” คิมให้คำตอบก่อนที่เสียงปรบมือเชียร์ในห้องส่งดังขึ้น “เราคอยให้กำลังใจโคลอี้ตลอด คุณก็รู้ว่าเธอเข้มแข็งมาก เราทำดีที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้ มันเป็นสถานการณ์ที่เศร้ามาก

  คิมยังอธิบายเพิ่มเติมว่าเธอก็ได้ใช้กฎนี้กับร็อบ คาร์เดเชียน น้องชายของเธอที่ตอนนี้มีลูกสาวหนึ่งคนและได้แยกทางกับอดีตคู่หมั้น แบล็ก ไชน่าแบบจบไม่สวยเหมือนกัน ซึ่งคำแนะนำของคิมคือให้ลูกๆ อยู่ห่างจากเรื่องเหล่านี้ และจะไม่มีการพูดถึงเรื่องเลวร้ายของผู้ใหญ่ให้เด็กๆ ฟัง

  “ถ้าวันหนึ่งทรู (ลูกสสวของโคลอี้) มาเห็นเรื่องนี้ คุณก็รู้ว่าทุกอย่างมันต้องพังแน่ๆ” คิมทิ้งท้าย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

โคลอี้ คาร์เดเชียน เมินข่าวแฟนหนุ่มนอกใจ โฟกัสแค่ลูกในท้อง!!

โคลอี้ คาร์เดเชียน คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว!

ข้อความของ โคลอี้ คาร์เดเชียน หลังคลอดลูก – ถูกแฟนหนุ่มนอกใจ!

คอร์ทนีย์ - คิม - โคลอี้คอร์ทนีย์ – คิม – โคลอี้

 

โคลอี้ - ทริสตัน
โคลอี้ – ทริสตัน

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, kimkardashiankhloekardashian