Kim Kardashian คิม คาร์เดเชียน

คิม เผย ชื่อลูกสาวคนเล็ก ‘ชิคาโก้’ ได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ!

Home / Hollywood / คิม เผย ชื่อลูกสาวคนเล็ก ‘ชิคาโก้’ ได้มาแบบไม่ได้ตั้งใจ!

  อาจเป็นชื่อเสียงเรียงนามที่ออกจะแปลกหูไปสักหน่อย สำหรับลูกสาวคนที่สามของ คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ที่ได้ชื่อว่าชิคาโก้ แม้ว่าจะดูแปลกไปจากพี่น้องสองคนอย่าง นอร์ทกับเซนต์ ที่มีชื่อเพียงแค่พยางค์เดียง สาวคิมเลยออกมาเผยว่า ตอนแรกเธอก็ไม่ได้ตั้งใจตั้งชื่อลูกว่าชิคาโก้หรอก

  เรียลลิตี้สตาร์วัย 37 ปีร่วมพูดคุยในรายการ The Ellen DeGeneres Show เธอก็ได้เล่าที่มาของชื่อลูกคนสุดท้อง หลังจากเอเลน ดีเจนเนอเรส พิธีกรสาวห้าวได้เปิดประเด็นว่าตอนแรกคิมอยากได้ชื่อลูกแค่พยางค์เดียวไม่ใช่เหรอ แล้วไหงถึงกลายเป็นชิคาโก้ไปได้

 

  ”มันทำให้ฉันเซ็งไปเลยค่ะ ไม่ได้โกหกเลยนะ ฉันชอบชื่อพยางค์เดียวมากกว่า ฉันได้เลือกเอาไว้ระหว่าง ‘โจ’ มาจากชื่อของยายฉันเองค่ะ แมรี่ โจ กับ ‘เกรซ’ แต่สุดท้ายก็มาจบที่ชิคาโก้ซะงั้น” พิธีกรสาวเลยถามขึ้นมาว่า คานเย่ เวสต์ สามีของคิมต้องการแบบนั้นหรือเปล่า เพราะชิคาโก้คือเมืองบ้านเกิดของเขา

  ”ฉันไม่รู้ว่าชื่อนั้นมันมาได้ยังไง แต่ใช่แล้วค่ะ ชิคาโก้คือบ้านของคานเย่ เป็นสถานที่ที่สร้างเขาขึ้นมา แต่สามีฉันอยากเอาชื่อแม่เขามาตั้งมากกว่า  ฉันก็ชอบชื่อแม่ของเขานะคะ แต่ฉันไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นการเลียนแบบมากไปหรือเปล่า แม่ของเธอชื่อดอนดาค่ะ แต่ชื่อนั้นไม่ได้มีพยางค์เดียว

  ”แต่ฉันก็ชอบชื่อชิคาโก้นะ มันก็ดูเท่และไม่เหมือนใครดี เราเรียกว่า ไช (Chi) ดังนั้นลูกของเราก็มี นอร์ท เซนต์ และก็ไช

ครอบครัวเวสต์
ครอบครัวเวสต์
ครอบครัวเวสต์
ครอบครัวเวสต์

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ TheEllenShowkimkardashian