Ryan Reynolds ไรอัน เรย์โนลด์

ไรอัน เรย์โนลด์ สวมหน้ากากยูนิคอร์น โผล่รายการ King of Masked Singer ที่เกาหลี!!

Home / Hollywood / ไรอัน เรย์โนลด์ สวมหน้ากากยูนิคอร์น โผล่รายการ King of Masked Singer ที่เกาหลี!!

  หลายคนคงคุ้นชื่อรายการร้องเพลง หน้ากากนักร้อง หรือ The Mask Singer เป็นอย่างดี เพราะบ้านเราได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจากเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังมีเรื่องชวนให้อิจฉาทางฝั่งเกาหลีอยู่ไม่น้อย เมื่อจู่ๆ ก็มีดาราดังระดับโลกมาโผล่กลางรายการ ทำเอาผู้ชมในห้องส่งกับบรรดาเซเลบริตี้กรี๊ดลั่นพร้อมโห่ร้องด้วยความตื่นเต้นอย่างเก็บอาการไม่อยู่

  ช่วงนี้ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กำลังมาแรง หลังจาก The Avengers : Infinity War ได้ผ่านไปแล้ว ตอนนี้ก็ถึงคิวฮีโร่ตัวกวนอย่าง Deadpool ออกโรงบ้าง ทำให้พระเอกหนุ่ม ไรอัน เรย์โนลด์ (Ryan Reynolds) เดินสายโปรโมตหนังภาคต่ออย่างแข็งขัน แล้วแต้มบุญก็ไปหล่นที่แฟนๆ ชาวเกาหลี เพราะพระเอกหนุ่มไม่ได้ไปเปิดตัวแค่ในงานพรีเมียร์เท่านั้นนะ เหมือนพี่ไรอันกลัวจะไม่คุ้มเลยไปร่วมแจมรายการวาไรตี้ของประเทศเขาด้วยซะเลย

 

  ไรอันใส่หน้ากากยูนิคอร์นขึ้นร้องเพลง  Tommorrow ในรายการ King of Masked Singer  เมื่อเขาขึ้นบนเวทีโดยที่ยังไม่เปิดเผยโฉมหน้า เหล่าคนดังเกาหลีที่มาร่วมรายการต่างเอ่ยปากชมว่า ทำไมสำเนียงภาษาอังกฤษดีขนาดนี้ หารู้ไม่ว่าภายใต้หน้ากากคือเจ้าของภาษาตัวจริง

หน้ากากยูนิคอร์น
หน้ากากยูนิคอร์น

 

  และจนถึงโมเมนต์ที่เปิดหน้ากากยูนิคอร์นออกมา ทำเอาคนทั้งห้องส่งช็อกไปตามๆ กัน หนุ่มไรอันยังพูดคุยกับทุกคนบนเวทีด้วยว่า “สวัสดีทุกคน ผมต้องขอโทษสำหรับการร้องเพลงของผมด้วยนะ ขอบคุณครับที่เชิญผมมารายการวันนี้ ตื่นเต้นมากจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่านี่จะเป็นเกียรติมากสำหรับผม ที่ทุกคนได้ช่วยผลักดันผมมาจนถึงจุดนี้ ขอบคุณมากครับ

 

  และระหว่างการสัมภาษณ์นอกรอบ พระเอกหนุ่มยังเผยอีกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ขึ้นร้องเพลงบนเวทีต่อหน้าคนเยอะขนาดนี้ “มันไม่ช่วยทำให้ผมร้องเพลงดีขึ้นเลย ผมนะติดอันดับท็อป 5 คนที่ร้องเพลงห่วยที่สุดในจักรวาล

  ไรอันยังปิดท้ายด้วยการพูดถึงหน้ากากยูนิคอร์นว่า “หน้ากากนี้สวมง่ายกว่าหน้าเดดพูลอีก แถมหายใจง่ายกว่า ผมจะพามันกลับบ้านไปด้วย

  แหม่ ถ้าลองคิดภาพเล่นๆ ว่าถ้ามีดาราปังๆ จากฮอลลิวูดอย่างหนุ่มไรอันมาโผล่กลางรายการหน้ากากของบ้านเราบ้างคงจะฟินไม่น้อยเลย

ไรอัน เรย์โนลด์
ไรอัน เรย์โนลด์

 

โปสเตอร์ IMAX ของ Deadpool 2
โปสเตอร์ IMAX ของ Deadpool 2

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ soompi.com, MBC