Hassan Jameel Rihanna ริฮานน่า

ไม่ใช่เล่นๆ! 5 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ Hassan Jameel หนุ่มคนใหม่ดีกรีมหาเศรษฐีของ ริฮานน่า

Home / Hollywood / ไม่ใช่เล่นๆ! 5 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ Hassan Jameel หนุ่มคนใหม่ดีกรีมหาเศรษฐีของ ริฮานน่า

  หลังจากเป็นที่ฮือฮากับภาพหลุดสุดกิ้วหัวใจ ของนักร้องสาวชื่อดัง ริฮานน่า (Rihanna) กับหนุ่มปริศนาหน้าแขก ที่กำลังนัวเนียกันในสระว่ายน้ำที่สเปนเมื่อวันก่อน ทำให้มีคนสืบหาประวัติหนุ่มคนนั้นกันยกใหญ่จนพบว่า เขาคือ Hassan Jameel แถมความเป็นมาของหนุ่มคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ เพราะเป็นถึงมหาเศรษฐีแห่งซาอุดิอาระเบีย!

1. Jameel อายุ 29 ปี

  ด้วยความที่อายุเท่ากัน อาจจะคุยกันง่าย คุยกันถูกคอ แล้วเกิดการสปาร์กกันก็ว่าได้ แต่ด้วยอายุเพียง 29 ปีบวกกับอาชีพการงานของเขาในปัจจุบัน ถือว่าไม่ได้มาเล่นๆ เชียวนะ

2. นักธุรกิจหนุ่มแห่งซาอุดิอาระเบีย

  หนุ่มคนนี้เกิดมาบนกองเงินกองทองด้วยธุรกิจของครอบครัว พอโตมาเขาเลยต้องทำหน้าที่ในตำแหน่งประธานเพื่อดูแลธุรกิจ Abdul Latif Jameel ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1955 ยิ่งไปกว่านั้นยังเป็นผู้ส่งออกแบรนด์รถยนต์ชื่อดัง ที่ติดอันดับหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Toyota แห่งซาอุดิอาระเบียอีกด้วย

3. เป็นเจ้าของสหพันธ์ซ็อกเกอร์

  เป็นเจ้าของนะจ๊ะ ไม่ใช่ผู้เล่น เพราะหนุ่ม Jameel คนนี้ เป็นเจ้าของซ็อกเกอร์ลีกชื่อว่า Jameel League นั่นเอง

4. เป็นอภิมหึมามหาเศรษฐี!

  บริษัทของครอบครัว Jameel มีมูลค่าสูงถึง 1.5 พันล้านเหรียญ แถมเว็บไซต์ธุรกิจชื่อดังอย่าง Forbes ก็จัดอันดับให้ครอบครัว Jameel อยู่ในอันดับที่ 12 ของชาวอาหรับที่รวยที่สุดในโลก

5. แซ่บแค่ไหน เคยเดตกับนาโอมิ แคมป์เบล

   หนุ่มคนนี้เคยถูกพบเห็นว่า อยู่กับซุปเปอร์โมเดลอย่างนาโอมิ แคมป์เบล ระหว่างดูโชว์ของ Stevie Wonder ที่เทศกาลดนตรี British Summer เมื่อปีที่แล้ว

IG @_carla_paolaSummer: more of this, less of everything else  #summer #mood #goodvibes #style #lifestyle #streetstyle #beauty #fashion #art #inspo #fun #hot #girl #woman #woc #girlpower #photo #photooftheday #nofilter #love #amor #amour #LA #NYC #Paris #Rihanna #wcw #kiss #bisou #underthemoon

 

 

ริฮานน่า
ริฮานน่า

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากเว็บไซต์ eonline.com, gettyimaes.com, Abdul Latif Jameel